พัคอึนบิน แชจองฮยอบและ ชาฮักยอน ไปร่วมรายการ Amazing Saturday (ชมคลิป)
2023-11-06 14:44:49
Advertisement
คลิก!!!

นักแสดงสาวพัคอึนบิน (Park Eun-bin) แชจงฮยอบ (Chae Jong-hyeop) และชาฮักยอน (Cha Hak-yeon) จะปรากฏตัวในรายการ “Amazing Saturday”

 

การออกอากาศของรายการ “Amazing Saturday” ในวันที่ 4 พฤศจิกายนจะมี พัคอึนบิน, แชจงฮยอบ และชาฮักยอน นักแสดงนำจากละครวันเสาร์-อาทิตย์เรื่อง “Castaway Diva” ทางช่อง tvN มาสร้างความสนุกให้กับผู้ชม

 

ครั้งนี้ถือเป็นการปรากฏตัวครั้งแรกของ ชาฮักยอน ในรายการ “Amazing Saturday” เขาเปิดเผยมิตรภาพสุดพิเศษกับสมาชิกของรายการ ไม่ว่าจะเป็นการที่เขาเคยเป็นพิธีกรรายการวิทยุร่วมกับบูม (Boom) มาก่อนและเป็นเพื่อนของ ฮันเฮ (Hanhae) มาตั้งแต่เดบิวต์เป็นนักร้องในช่วงเวลาเดียวกัน

 

ขณะเดียวกัน แชจงฮยอบ ซึ่งปรากฏตัวในรายการ “Amazing Saturday” เป็นครั้งที่สองแล้ว กล่าวว่าในระหว่างการปรากฏตัวครั้งก่อนเขาไม่สามารถช่วยอะไรได้มากในช่วงเขียนตามคำบอก แต่ว่าครั้งนี้เขาสัญญาว่าจะมีส่วนร่วมให้ได้มากที่สุด โดยถือคติ “ช่วยเหลือและทำให้ทุกคนยิ้มได้” เมื่อการเขียนตามคำบอกเริ่มต้นขึ้น แชจงฮยอบ พยายามอย่างหนักเพื่อให้บรรลุเป้าหมาย “ความช่วยเหลือ” ของเขา อย่างไรก็ตามเขาดันบรรลุเป้าหมายในการ “ทำให้ทุกคนยิ้ม” มากกว่าเมื่อเขาหน้าแดงจนถึงโคนผมทุกครั้งที่สมาชิกจดจำเขาได้

 

ทางด้านของ พัคอึนบิน ทำให้ทุกคนประทับใจด้วยความสามารถในการใช้เหตุผลอันเฉียบแหลมและไหวพริบอันชาญฉลาดของเธอ 

 

ในเกม “Doppelganger Quiz” แขกรับเชิญจะได้แสดงคุณสมบัติด้านความบันเทิงของตนเอง พัคอึนบิน ทำให้บรรยากาศร้อนแรงด้วยการแสดงที่สมบูรณ์แบบซึ่งกระตุ้นให้เกิดความสงสัยว่าเธอเคยเป็นนักร้องมาก่อนหรือเปล่า จากนั้นเธอก็ทำให้ทุกคนประหลาดใจและได้รับเสียงปรบมือจากการแสดงร่วมกับ แชจงฮยอบ ขณะที่ ชาฮักยอน ก็ไม่น้อยหน้าด้วยการโชว์ความสามารถในระหว่างแข่งเต้นกับ คิมดงฮยอน (Kim Dong-hyun) 

 

แฟน ๆ สามารถรับชมความสนุกแบบเต็ม ๆ ได้ในรายการ “Amazing Saturday” ตอนของวันที่ 4 พฤศจิกายน!

 

ที่มา  Daum

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X