อึนฮยอก Super Junior และ บูม (Boom) แซว อีทึก ไม่ยั้ง! โชว์ให้เห็นมิตรภาพที่ซี้ย่ำปึ๊กของพวกเขา!
2020-05-10 11:38:26
Advertisement
Pyramid Game

บูม (Boom) และ อึนฮยอก (Eunhyuk) Super Junior โชว์มิตรภาพซี้ย่ำปึ๊กที่มีต่อ อีทึก (Leeteuk) ด้วยการแกล้งแซวเขาในรายการ “Amazing Saturday”!

ในรายการ “Amazing Saturday” ซึ่งออกอากาศเมื่อวันที่ 9 พฤษภาคม บูม ซึ่งทำหน้าที่เป็นพิธีกรของรายการได้แนะนำเพื่อนของเขาที่มาเป็นแขกรับเชิญในวันดังกล่าว โดยเขากล่าวว่า

“เพื่อนของผมที่คบกันมานานกว่า 12 ปี ซึ่งเราทั้งแชร์ความทุกข์และความสุขรวมกันในรายการวาไรตี้มาตั้งแต่พวกเรายังเยาว์วัย พวกเขาไม่ใช่ใครที่ไหน อีทึก และ อึนฮยอก Super Junior ครับ!”

ต่อมาเขาเผยว่า “ในความคิดของผม อีทึกเป็นคนที่มีทัศนคติที่ดีต่อตนเองสูงมากครับ” อีทึกได้ยินก็เห็นด้วย “ใช่แล้วครับ ผมรักตัวเอง”

หลังจากนั้นบูมก็แกล้งแซวอีทึกต่อว่า “ครั้งหนึ่ง ผมเคยขอให้อีทึกมาเจอกัน แต่เขาบอกว่าออกมาไม่ได้เพราะมีแฟนคลับมากเกินไปข้างนอกนั่น อย่างไรก็ตามเขาก็มาจนได้ครับ แต่มาในแบบที่สวมทั้งหน้ากากและหมวก ซึ่งผมว่ามันยิ่งทำให้ดูโดดเด่น ตอนนั้นอีทึกขอโทษด้วยการกล่าวว่า ‘โทษทีฉันไม่มีทางเลือก มันจำเป็นต้องปกปิดเพราะว่ามีแฟน ๆ ที่นี่มากเกินไป’ และขณะที่เขาหันหลังและเดินออกไป ที่เสื้อคลุมของเขาดันเขียนเอาไว้ว่า ‘Super Junior Leeteuk' ซะงั้นครับ”

อึนฮยอกขำออกมา พร้อมกับกล่าวว่า “มีวลีหนึ่งที่บอกว่าอีทึกเป็นนักแสวงหาความสนใจครับ เขาเป็นประธานสมาคมผู้แสวงหาความสนใจแห่งชาติเลยนะ”

ต่อมา บูมได้แชร์ว่า อึนฮยอกอยากให้สมาชิกในรายการ “Amazing Saturday” ไม่ต้องสนใจอะไรก็ตามที่อีทึกพูดในขณะที่ถ่ายทำรายการ อึนฮยอกได้ยินก็ขำแล้วกล่าวว่า “นี่เป็นเพราะเกินกว่าครึ่งที่เขาพูดเป็นสิ่งที่ไร้สาระครับ”

อึนฮยอก กล่าวต่อว่า “ในกรุ๊ปแชตของสมาชิก Super Junior มากกว่า 90% เป็นข้อความของอีทึกครับ แม้ว่าเราจะไม่ตอบแต่เขาก็ยังคงเขียนเหมือนพูดอยู่คนเดียว แค่นั้นยังไม่พอ เขายังชอบเขียนข้อความยาว ๆ แล้วโพสต์ในโซเชียลด้วย ช่วงนี้เขาชอบอยู่ที่ยูทูปครับ ล่าสุดไลฟ์สดพูดอยู่คนเดียวเกือบ 4 ชั่วโมงเลยครับ!”

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X