ผู้กำกับ “The Marvels” เผยเหตุผลที่เลือกให้ พัคซอจุน (Park Seo Joon) มารับบทเจ้าชายยาน
2023-11-05 19:34:08
Advertisement
คลิก!!!

พัคซอจุน (Park Seo Joon) เป็นนักแสดงชื่อดังในวงการบันเทิงเกาหลี และเข้าได้ก้าวไปอีกขั้นด้วยการร่วมงานกับภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์อย่าง The Marvels

พัคซอจุน รับบทเป็น เจ้าชายยาน ในเรื่อง The Marvels ภาพยนตร์ที่เตรียมจะเข้าฉายในเร็วๆนี้

 

แม้ว่าเรายังไม่รู้รายละเอียดของตัวละครนี้มากนัก แต่ก็มีภาพของเขาจากภาพยนตร์ปล่อยออกมาให้แฟนคลับได้รอลุ้นว่าบทบาทของเขาในเรื่องนี้จะเป็นอย่างไร

 

 

สำหรับหนึ่งเหตุผลที่ทำให้พัคซอจุนได้รับบทตัวละครนี้ น่าจะเกิดจากผลงานเรื่อง Itaewon Class ที่ออกอากาศเมื่อปี 2020 โดยในเรื่องเขารับบทเป็น พัคเซรอย หนุ่มที่ประสบความสำเร็จทางธุรกิจจากจุดเริ่มต้นที่ติดลบ

 

เมื่อไม่นานมานี้ ผู้กำกับ Nia Dacosta ของเรื่อง The Marvels ได้ให้สัมภาษณ์กับ Cine21 โดยได้พูดถึงภาพยนตร์และตัวละครของพัคซอจุน โดยเธอบอกว่าระหว่างช่วง COVID มีคนแนะนำให้เธอดูเรื่อง Itaewon Class

“ช่วง COVID-19 เพื่อนๆแนะนำให้ฉันดู Itaewon Class ซึ่งนำแสดงโดย พัคซอจุน บอกว่าฉันน่าจะชอบเรื่องนี้” - Nia Dacosta

 

เธอบอกว่าเธอชอบซีรีสืเกาหลีเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว และเริ่มดูเรื่องนี้ รวมถึงผลงานเรื่องอื่นของพัคซอจุนด้วย

“ช่วงที่เป็นวัยรุ่นฉันก็เป็นแฟนคลับของซีรีส์เกาหลีเหมือนกัน ฉันเลยดูซีรีส์ [เกาหลี] มาตั้งแต่ตอนนั้น พัคซอจุนเท่มากในซีรีส์เรื่องนั้น ฉันเลยเริ่มดูผลงานเรื่องอื่นของเขาด้วย และจำชื่อเขาได้” - Nia Dacosta

 

Nia Dacosta บอกว่าหลังจากที่เธอได้รับหน้าที่ให้มากำกับภาพยนตร์ของ Marvel เธอต้องหาคนที่มารับบทเจ้าชายยาน และเธอนึกถึงพัคซอจุน

“หลังจากนั้น ฉันได้รับหน้าที่ให้กำกับเรื่อง The Marvels และขณะกำลังคิดว่าใครจะเหมาะกับบทของเจ้าชายยาน ฉันก็นึกถึงพัคซอจุน” - Nia Dacosta

 

The Marvels เตรียมเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 8 พฤศจิกายน ใครกำลังรอคอยผลงานเรื่องนี้ของพัคซอจุนอยู่บ้าง?

 

ที่มา  cine21

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X