คิมฮเยซู (Kim Hye Soo) ลงจากตำแหน่งพิธีกร Blue Dragon Film Awards หลังจากรับหน้าที่มา 30 ปี
2023-11-03 19:41:35
Advertisement
คลิก!!!

วันที่ 2 พฤศจิกายน สำนักข่าว Sport Chosun รายงานว่า คิมฮเยซู (Kim Hye Soo) จะไม่มารับหน้าที่พิธีกรในงานประกาศรางวัล Blue Dragon Film Awards หลังจากปีนี้ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 24 พฤศจิกายน

คิมฮเยซูได้ทำหน้าที่พิธีกรในงาน Blue Dragon Film Awards ในทุกปีตั้งแต่ปี 1993 ยกเว้นครั้งที่ 19 ที่จัดเมื่อปี 1998 

 

หลังจากเดบิวต์ในปี 1986 คิมฮเยซูมีชื่อเสียงอย่างรวดเร็ว และเป็นที่จดจำในโลกของภาพยนตร์เกาหลี เธอได้รับหน้าที่ประกาศรางวัลให้แก่ผู้ชนะในวงการภาพยนตร์เกาหลีมาโดยตลอด และได้กลายเป็นเหมือนหน้าตาของงานประกาศรางวัล Blue Dragon Film Awards 

 

ในแต่ละปีแฟชั่นพรมแดงของเธอจะได้รับความสนใจ และเธอยังเป็นผู้ได้รับรางวัลนักแสดงหญิงยอดเยี่ยมมากที่สุดจากงานประกาศรางวัลนี้ด้วย โดยเธอได้รับรางวัลจากงานครั้งที่ 14, 16 และ 27 

 

หลังจากมีข่าวการสิ้นสุดหน้าที่พิธีกรของคิมฮเยซูในงานนี้ นักแสดงหลายคนต่างออกมาแสดงความรู้สึกเศร้า, เสียดาย และเป็นกำลังใจให้กับเธอ

นักแสดงรยูซึงรยอง (Ryu Seung Ryong) โพสข่าวผ่านทางอินสตาแกรม และเขียนข้อความว่า

“ตลอดหลายปีที่ผ่านมา คุณมอบความสบายใจและความกล้าหาญให้แก่ผู้เข้าชิงรางวัลทุกคนด้วยความใส่ใจและเห็นอกเห็นใจ คุณคือประวัติศาสตร์ของ Blue Dragon Film Awards ผมรู้สึกซาบซึ้งและนับถือในความพยายามของคุณ” 

 

นักแสดงอีมีโด (Lee Mi Do) ได้แชร์ข่าวนี้เช่นกัน พร้อมเขียนว่า

“ใครจะมาแทนที่เธอได้? การเป็นพิธีกรในงานประกาศรางวัลนี้มาตลอด 30 ปีมันเป็นอย่างไรกันนะ? หลังจากได้อ่านข่าวนี้ ฉันรู้สึกเศร้าที่ให้เธอไป และรู้สึกนับถือเธอมากขึ้นไปอีกตลอด 30 ปีที่เธอทำหน้าที่พิธีกรในงานนี้ซึ่งฉันไม่เคยรู้มาก่อน ฉันนับถือคุณจริงๆ” 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X