ผู้กำกับกล่าวถึงตอนจบของ 'Doona' พร้อมเผยความรู้สึกที่ได้ร่วมงานกับ แพซูจี และ ยังเซจง!
2023-10-29 16:14:21
Advertisement
คลิก!!!

ผู้กำกับอีจองฮโย (Lee Jeong Hyo) ซึ่งเป็นที่รู้จักจากโปรเจ็กต์ระดับแนวหน้าอย่าง “Crash Landing on You” “Romance is a Bonus Book” “Criminal Minds” และอื่น ๆ กล่าวถึงประสบการณ์ในการถ่ายทำซีรีส์ “Doona” และบรรยากาศการทำงานร่วมกับนักแสดงนำอย่าง แพซูจี (Bae Suzy) และ ยังเซจง (Yang Se Jong)

 

ในการให้สัมภาษณ์กับสื่อท้องถิ่น ผู้กำกับอีได้พูดถึงความคาดหวังของเขาเกี่ยวกับซีรีส์ Doona ที่ปัจจุบันเป็นหนึ่งในรายการทีวีที่มีผู้ชมมากที่สุดบน Netflix ทั่วโลก โดย “Doona” อยู่ในอันดับที่ 5 และติดอันดับต้น ๆ ของ Netflix ไต้หวัน สิงคโปร์ กาตาร์ และมาเลเซีย

 

ยิ่งไปกว่านั้น ละครเกาหลีที่มีความยาว 9 ตอนนี้ยังได้รับเรตติ้งที่ดีจากทั่วโลกในทันทีที่มีการออกอากาศตอนแรกอีกด้วย

ตามที่ผู้กำกับกล่าวไว้ “Crash Landing on You” และ “Doona” ทำให้เขาตระหนักถึงพลังของละครแนวประโลมโลก

แต่ในทางกลับกัน “Doona” ที่สร้างจากเว็บตูนได้นำเสนอเรื่องราวที่แตกต่างจากซีรีส์ของ ฮยอนบิน และ ซนเยจิน ผู้กำกับอี กล่าวว่า “เรื่องนี้มุ่งเน้นไปที่เส้นอารมณ์ที่ลึกซึ้งมากกว่าการเล่าเรื่องครับ” 

 

ตามที่ผู้กำกับบอก เขาได้มองหานักแสดงที่สามารถร้องเพลง เต้น และแสดงไปพร้อม ๆ กันได้ และคนดังที่มีชื่อเสียงคนแรกที่เขานึกถึงคือ แพซูจี นั้นเอง

“ผมคิดว่า ซูจี สมบูรณ์แบบในหลาย ๆ ด้านทั้งการร้องเพลงและการเต้นครับ แต่เมื่อผมได้ทำงานนี้จริง ๆ ผมคิดว่าผมควรมองว่า อีดูนา คือ 'ซูจี ที่เล่นเป็น ดูนา' ครับ”

 

สำหรับ ยังเซจง ผู้กำกับอี ได้มองเห็นคุณสมบัติของ อีวอนจุน ในตัวเขาหลังจากได้ดูผลงานก่อนหน้านี้ของนักแสดงหนุ่ม และคิดว่าเขาเหมาะสมสำหรับตัวละครนี้

 

ผู้กำกับอี ยังกล่าวเสริมอีกว่าพวกเขามีความสัมพันธ์ในการทำงานที่ดีแม้จะอยู่นอกกล้องก็ตาม โดยเสริมว่า “เมื่อเราสนิทกันมากขึ้น เราก็ส่งเสียงเจื้อยแจ้วทุกครั้งที่เราอยู่ด้วยกันครับ” นี่เป็นเหตุผลว่าทำไมนักแสดงนำจึงมีช่วงเวลาดี ๆ ในกองถ่ายซีรีส์นี้

หลังจากนั้นผู้กำกับอี ก็ได้อธิบายตอนจบของ “Doona”

ในตอนจบของ “Doona” ทำให้ผู้ชมค้างคาใจหลังจากที่ซีรีส์จบลงด้วยความตื่นเต้นแบบคาดเดาไม่ได้ ด้วยเหตุนี้ ผู้ชมจึงสงสัยว่า “Doona” อาจจะมีภาคต่อหรือไม่

 

และแม้ว่าผู้กำกับอี จะไม่ได้พูดถึงความเป็นไปได้ที่จะมีซีซั่น 2 แต่เขาก็ได้อธิบายว่าทำไม “Doona” ถึงจบลงแบบนั้น

ตามที่เขาบอก มันเป็นตัวแทนของความสัมพันธ์ระหว่าง ดูนา และ วอนจุน “ซึ่งเหมือนกับเรื่องแฟนตาซีในแบบที่สมจริง” เขากล่าว พร้อมเสริมว่า “ไม่ว่าตอนนี้พวกเขาจะอยู่ที่ไหน ใช้ชีวิตอย่างไร จะได้พบกันอีกหรือไม่นั้น พวกเขาก็จะจดจำกันและกันไปตลอดชีวิตครับ”

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X