ลิซ่า และ จีซู BLACKPINK เป็นศิลปินเดี่ยว K-Pop ที่มีเพลงซึ่งมีผู้เข้าชมมากที่สุดบน TikTok!
2023-10-29 14:54:33
Advertisement
คลิก!!!

ลิซ่า (LISA) และ จีซู (JISOO) วง BLACKPINK ได้สร้างสถิติบนแพลตฟอร์มเพลงซึ่งเป็นที่นิยมอย่างต่อเนื่อง และครองตำแหน่งที่โดดเด่นในชาร์ตเพลงระดับโลกด้วยผลงานเพลงเดี่ยวของพวกเธออย่าง “Money” และ “flower” เมื่อพิจารณาถึงความนิยมของเพลงเหล่านี้ จึงไม่น่าแปลกใจที่พวกเธอจะได้รับความสนใจบน TikTok ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มที่ขึ้นชื่อเรื่องการเต้น และกลายเป็นเรื่องปกติที่ผู้ใช้งาน TikTok จะมีส่วนร่วมกับเพลงที่กำลังมาแรงจากศิลปินชั้นนำผ่านการเต้นบนแพลตฟอร์มดังกล่าว

 

ลิซ่า ประสบความสำเร็จอย่างมากกับเพลงฮิตของเธอ “Money” ซึ่งมียอดวิวมากกว่า 18 พันล้านวิวจากวิดีโอบน TikTok ทั้งหมดที่ใช้เพลงนี้ ซึ่งแซงหน้าแม้กระทั่งเพลงในวงของเธอเองอย่าง “How You Like That” ที่มียอดวิว 16.6 พันล้านวิว เพลง “Money” ไม่เพียงแต่จะเป็นเพลงของศิลปินชาวเอเชียและศิลปินเดี่ยว K-pop ที่มีคนดูมากที่สุดบน TikTok เท่านั้น แต่ยังเป็นเพลงที่มีคนกดไลค์มากกว่า 788 ล้านครั้ง ทำให้ “Money” กลายเป็นเพลงโดยศิลปิน K-pop ที่มีคนชอบมากที่สุดบนแพลตฟอร์มนี้อีกด้วย

 

ขณะเดียวกัน เพลง “flower” ของ จีซู ก็ได้รับความนิยมบน TikTok ไม่แพ้กัน โดยเพลง “flower” ประสบความสำเร็จในการเป็นเพลงของศิลปินเดี่ยวชาวเกาหลีที่มีผู้ชมมากที่สุดบนแพลตฟอร์มดังกล่าว เพลงนี้มียอดวิวกว่า 10 พันล้านวิวในทุกวิดีโอ แซงหน้าเพลงเด่น ๆ อย่าง “Dreamers” ของ จองกุก (Jungkook) ซึ่งมียอดวิว 9.7 พันล้านวิว และเพลง “Butter” ของ BTS ที่มียอดวิว 9.3 พันล้านวิว

 

และเนื่องจากเพิ่งเปิดตัวในปี 2023 เพลง “flower” ของ จีซู จึงมีโอกาสที่จะแซงหน้าเพลง “Money” ของ ลิซ่า ในอนาคตอันใกล้นี้

 

ที่มา  allkpop

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X