ฮงซอกชอน เล่าถึงของขวัญสุดพิเศษที่ไม่คาดว่าจะได้รับจาก คิมแจจุง!
2023-10-28 18:35:47
Advertisement
คลิก!!!

ฮงซอกชอน (Hong Seok-chun) เล่าว่าครั้งหนึ่งเขาเคยได้รับของขวัญเป็นเงินสดจาก คิมแจจุง (Kim Jae Joong) JYJ

 

ในตอนล่าสุดของรายการ 'Jae Friends' ทางช่อง YouTube ของคิมแจจุง ได้ ฮงซอกชอน มาเป็นแขกรับเชิญของเขา

 

ระหว่างการสนทนา ฮงซอกชอน เปิดเผยว่า คิมแจจุง เป็นลูกค้าประจำร้านอาหารของเขาที่เปิดในย่านอิแทวอน กรุงโซล และพนักงานทุกคนก็ชอบ คิมแจจุง มาก ๆ

 

ฮงซอกชอน ให้เหตุผลว่า “คุณเป็นคนดีมากจนพนักงานของผมทุกคนรักคุณ และคุณยังเป็นหนึ่งในสามคนดังที่เป็นที่ชื่นชอบมากเป็นพิเศษของพนักงานของเราด้วยครับ”

 

ดวงตาของ คิมแจจุง เบิกกว้างเมื่อได้ยินว่าเขาไม่ใช่คนเดียวที่เป็นที่ชื่นชอบของพนักงานร้าน นักร้องหนุ่มจึงสอบถามด้วยความประหลาดใจว่า “ใครเป็นที่ชื่นชอบในหมู่พวกเขามากกว่าผมอีกเหรอครับ?”

 

ฮงซอกชอน หัวเราะและตอบว่า จางดงกอน (Jang Dong-gun) เพราะนักแสดงหนุ่มไม่เพียงแต่จะอ่อนโยนเท่านั้น แต่เขายังให้คำแนะนำมากมายแก่ทุกคนในร้านอีกด้วย

 

คิมแจจุง ได้ยินก็กล่าวว่า “โอ้ ผมหมายถึงผมสามารถให้ทิปพวกเขาได้เหมือนกัน แต่ผมดันเป็นคนไม่พกเงินสดติดตัวเลยครับ”

 

จากนั้น ฮงซอกชอน ก็กล่าวขึ้นมาว่า “คุณจำได้มั้ยว่าเคยยื่นซองเงินสดให้ผมที่ถนนอิแทวอน? คุณมาหาผมพร้อมกับเงินในมือและพูดว่า 'ผมรีบมาที่นี่ ดังนั้นผมจึงไม่ได้เตรียมอะไรมาให้คุณเลยครับ' ตอนแรกผมสับสนมากเลยนะ”

 

คิมแจจุง หัวเราะและตอบว่า “อ๋อ ใช่ครับ ก็มันเป็นวันเกิดของคุณและผมก็แบบว่า 'ฉันอยากให้อะไรสักอย่างแก่เขา แต่เขาคงจะมีทุกสิ่งที่เขาต้องการอยู่ที่บ้านอยู่แล้ว ฉันไม่กล้าถามว่าเขาต้องการอะไรเสียด้วยสิ อืม...ฉันควรให้เงินเขาไปนะแหละดีแล้ว!' ครับ”

 

นั่นกลายเป็นความคิดที่ยอดเยี่ยม เพราะ ฮงซอกชอน บอกว่าเขาดีใจมากหลังจากเปิดซองจดหมายที่เต็มไปด้วยเงิน

“นี่เป็นครั้งแรกที่ผมได้รับเงินสดเป็นของขวัญวันเกิดครับ ในนั้นมีธนบัตร 10,000 วอน 100 ใบ รวมเป็นเงิน 1 ล้านวอน และธนบัตรนั้นเป็นของใหม่ทั้งหมดด้วย ผมชอบมากเลยครับ!”

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X