จีชางอุค (Ji Chang Wook) ยอมรับว่าฉากจูบของเขากับบีบีใน 'The Worst of Evil' ไม่ใช่ฉากที่ง่าย
2023-10-26 19:47:31
Advertisement
คลิก!!!

ในขณะที่ "The Worst of Evil" เข้าสู่สัปดาห์สุดท้าย จีชางอุคได้เปิดเผยความลับเบื้องหลังฉากจูบสุดเร่าร้อนของเขากับเพื่อนร่วมงาน บีบี หลังจากผ่านไป 12 ตอน


ละครเกาหลีที่อัดแน่นไปด้วยฉากแอ็คชั่นถึงเวลาต้องบอกลาผู้ชม เนื่องจากซีรีส์จาก Disney+ เรื่องนี้ จะออกอากาศตอนสุดท้ายในวันนี้ 25 ตุลาคม การออกอากาศ 3 ตอนสุดท้ายของซีรีส์นั้น ผู้ชมจะได้เห็นบทสรุประหว่างเจ้าหน้าที่ตำรวจอาวุโสพัคจุนโมกับจองกีชอล หัวหน้าสหภาพคังนัม ว่าจะเป็นอย่างไร


ในทางกลับกัน นอกเหนือจากตอนจบที่ทุกคนตั้งตารอคอย ตอนหนึ่งของ "The Worst of Evil" ที่ได้รับความสนใจอย่างมาก ไม่ใช่แค่จากผู้ชมเท่านั้น แต่ยังจากชาวเน็ตด้วย


จีชางอุค พูดถึงฉากจูบของเขากับบีบี ใน 'The Worst of Evil'

โดยจีชางอุคนั้นรับบทเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจนอกเครื่องแบบ พัคจุนโม ที่ปลอมตัวเข้าไปเป็นมือขวาของจองกีชอล (วีฮาจุน) ในขณะที่พวกเขาจัดการกับหนึ่งในแก๊งที่โด่งดังในกรุงโซล


ในฐานะสายลับ พัคจุนโมต้องลืมชีวิตส่วนตัวของเขา รวมถึงการเป็นสามีของยูอึยจอง (อิมเซมี) เพื่อให้ข้อตกลงกับนักลงทุนประสบความสำเร็จ เขาต้องสร้างความสัมพันธ์ที่ใกล้ชิดและน่าเชื่อถือกับนักธุรกิจหญิงชาวเกาหลีเชื้อสายจีน อีแฮรยอน ที่รับบทโดย บีบี


ในซีรีส์นี้ อีแฮรยอนแสดงให้เห็นว่าเธอดึงดูดใจพัคจุนโมได้มากเพียงใด อย่างไรก็ตาม ความสัมพันธ์ระหว่างธุรกิจสู่เรื่องส่วนตัวได้นำไปสู่สิ่งหนึ่งสู่อีกเรื่องหนึ่ง โดย "The Worst of Evil" ได้นำเสนอฉากจูบอันเข้มข้นระหว่างตัวละครของ บีบี และจีชางอุค

 


ตามที่จีชางอุคกล่าว ฉากใกล้ชิดนั้นแตกต่างจากฉากที่เขาเคยทำมาก่อน โดยเสริมว่า “มันไม่ใช่ฉากง่ายเลยครับ” ตามที่สื่อกล่าวถึง สิ่งที่น่าสนใจคือจีชางอุคและบีบีสามารถดึงความโรแมนติกอันเร่าร้อนออกมาได้ จนทำให้ผู้ชมคลั่งไคล้เป็นอย่างมาก “นี่เป็นครั้งแรกที่ผมได้แสดงฉากจูบที่เข้มข้นถึงอารมณ์เช่นนี้” เขากล่าว และเสริมว่า “ผมไม่สามารถหลีกเลี่ยงได้ครับ ผมต้องยอมรับจูบของแฮรยอน (ตัวละครของ BIBI) เพื่อการผ่าตัด” นักแสดงยังชมเชยการผลิตเนื่องจากเขากล่าวว่า "การถ่ายทำและการตัดต่อช่วยให้ฉากนี้ออกมาดี"


ผลงานถัดไปของจีชางอุคหลังจาก 'The Worst of Evil'?

หลังจากตอนจบของ "The Worst of Evil" จีชางอุคมีกำหนดถ่ายทำซีรีส์เกาหลีอีกสองเรื่องในเดือนธันวาคมปี 2023-2024


ผลงานต่อไปของเขาคือซีรีส์เกาหลีแนวโรแมนติกเรื่อง "Welcome to Samdalri" ร่วมกับชินฮเยซอน

ใน "Welcome to Samdalri" จีชางอุคแปลงร่างเป็นนักพยากรณ์อากาศผู้น่าหลงใหล โชยงพิล


ถัดจาก "Welcome to Samdalri" ผู้ชมจะได้เห็นเขาแสดงในซีรีส์ผจญภัยที่สร้างจากเว็บตูนเรื่อง "The Hooligans" ร่วมกับรยูซึงรยง รวมถึงซีรีส์อิงประวัติศาสตร์เรื่อง "Queen Woo" ที่กำลังจะฉายรอบปฐมทัศน์ในปี 2024

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X