คิมอ๊คบิน เล่าว่าทำไมอีจุนกิถึงทำให้เธอเหงื่อออกมากระหว่างถ่ายทำ
2023-10-26 19:37:14
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อวันที่ 23 ตุลาคม คิมอ๊คบินได้ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับผลงานล่าสุดของเธอ 'Arthdal Chronicles: The Sword of Aramun' และคิมอ๊คบินเองก็เป็นส่วนหนึ่งของซีรีส์ 'Arthdal Chronicles' ทั้งสองภาค โดยมีบทบาทสำคัญในซีรีส์เหล่านี้ เธอรับบท 'Taealha' ราชินีแห่ง 'Arthdal' ผู้ซึ่งถูกเผาไหม้ด้วยความปรารถนาในอำนาจ และในภาค 'Arthdal Chronicles: The Sword of Aramun' เธอได้โชว์เคมีที่เข้ากันอย่างน่าทึ่งกับนักแสดงหน้าใหม่ อีจุนกิ และนักแสดงสาว ชินแชคยองเป็นการพิสูจน์ตัวเองว่าเป็นเธอคือนักแสดงที่ไม่มีใครแทนที่ได้ในซีรีส์นี้


ในระหว่างการสัมภาษณ์ คิมอ๊คบินได้ให้รายละเอียดเกี่ยวกับการทำงานร่วมกับอีจุนกิและชินแชคยอง คิมอ๊คบินพูดเกี่ยวกับ อีจุนกิว่า "ตอนที่อีจุนกิแสดง เขายึดครองบรรยากาศโดยรวมไว้ได้ทั้งหมด ทำให้พวกเราทุกคนมุ่งความสนใจไปที่เขาค่ะ เขามักจะทำให้เรามีกำลังใจขึ้นเช่นกัน ฉันชอบสิ่งนั้นในตัวเขานะคะ นั่นทำให้ฉันตื่นเต้นที่จะได้ถ่ายทำร่วมกับเขา แต่ด้านนั้นของเขาทำให้ฉันเหงื่อออกมากไปพร้อมๆ กัน" เธออธิบายว่า “ฉันเหนื่อยมากเพราะการถ่ายทำกับเขาสนุกเกินไป แต่ฉันก็ต้องทำตัวให้ดีโดยไม่ทำอะไรผิดพลาด เพราะฉันรู้ว่าเขาเตรียมตัวรับมือกับทุกฉากได้ดีแค่ไหน“

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X