ภาพถ่ายของ ชินฮเยซอน (Shin Hye Sun) และ จีชางอุค (Ji Chang Wook) ทำให้หลายคนสงสัยว่ากำลังจะมีผลงานด้วยกัน
2023-10-25 21:13:35
Advertisement
คลิก!!!

ชินฮเยซอน (Shin Hye Sun) และ จีชางอุค (Ji Chang Wook) ได้เซอร์ไพรส์แฟนคลับหลายคนด้วยการโพสภาพที่พวกเขาถ่ายด้วยกัน โดยชินฮเยซอนโพสภาพนี้บนอินสตาแกรมของเธอ 

 

เมื่อวันที่ 21 ตุลาคม ชินฮเยซอน ได้โพสภาพบนอินสตาแกรมของเธอ โดยเป็นภาพเธอนั่งหันหลังถ่ายกับผู้ชายคนหนึ่ง ทำให้หลายคนสงสัยว่าผู้ชายคนนี้เป็นใคร แต่ไม่ปล่อยให้สงสัยนาน เนื่องจากเธอแท็กจีชางอุคไปในภาพนั้น

แฟนคลับหลายคนเลยสรุปว่า ภาพนี้น่าจะถ่ายในกองถ่ายเรื่อง Welcome to Samdalri 

 

ชินฮเยซอน รับบทเป็น โจซัมดัล หญิงสาวนักดำน้ำที่เก็บของทะเลขายหลังจากที่แม่ของเธอจากไป เป้าหมายของเธอคือการได้ออกไปจากเมืองเล็กๆที่เธออยู่และเริ่มชีวิตใหม่ในโซล เธอเปลี่ยนชื่อของตัวเองและตามความฝันในการเป็นช่างภาพแฟชั่น

หลังจากที่เธอได้ใช้ชีวิตแบบที่ตัวเองฝัน ทุกอย่างกลับหายไปในพริบตาหลังจากเกิดเหตุไม่คาดฝันขึ้น
 

สำหรับจีชางอุค รับบทเป็น โจยงพิล เพื่อนสนิทในวัยเด็กของ โจซัมดัล หลังจากเกิดการพยากรณ์อากาศผิดพลาด เขาเลยตัดสินใจจากเป็นนักพยากรณ์อากาศเพื่อปกป้องคนเฒ่าคนแก่ในหมู่บ้าน ความมุ่งมั่นในการทำงานของเขาทำให้เขามีชื่อเสียง เพราะเขาไม่กลัวที่จะเผชิญหน้ากับเจ้านาย 

 

แม้ว่าได้ย้ายออกมาจากเมืองเล็กๆของพวกเขาเพื่อทำงาน แต่ทั้งคู่ได้เจอกันอีกครั้งและพัฒนาความรู้สึกพิเศษต่อกัน

"Welcome to Samdalri" มีแผนจะออกอากาศภายในปี 2023 นี้

 

ระหว่างที่รอผลงานการแสดงเรื่องแรกที่ชินฮเยซอน และ จีชางอุค ได้ร่วมงานกัน ตอนนี้ทั้งคู่มีผลงานเรื่องอื่น โดยชินฮเยซอนคัมแบคผลงานภาพยนตร์เรื่อง "Brave Citizen" ที่เธอจะร่วมงานกับ อีจุนยอง (Lee Jun Young) โดยหนังเริ่มเข้าฉายตั้งแต่วันที่ 25 ตุลาคม

ส่วนจีชางอุค ได้รับคำชื่นชมจากซีรีส์ที่กำลังออกอากาศของเขา The Worst of Evil ที่เขารับบทเป็นตำรวจที่ปลอมตัวเข้าไปในองค์กรผิดกฎหมายรายใหญ่ที่ทำเรื่องผิดกฎหมายทั้งต่างประเทศและในประเทศเกาหลี
 

นอกจากนี้เขายังมีซีรีส์อีกเรื่องคือ Empress Woo โดยเรื่องนี้คาดว่าน่าจะออกอากาศในช่วงครึ่งแรกของปี 2024

ใครกำลังรอผลงานของชินฮเยซอน และ จีชางอุค อยู่บ้าง?

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X