จีซู วง BLACKPINK อาจได้แสดงกับ อันฮโยซอบ อีมินโฮ และนานะในภาพยนตร์ Omniscient Reader’s Viewpoint
2023-10-24 13:35:51
Advertisement
คลิก!!!

จีซู วง BLACKPINK กำลังพิจารณาบทภาพยนตร์เรื่องใหม่ในตอนนี้

เมื่อ 24 ตุลาคมแหล่งข่าววงในเผยว่า จีซู วง BLACKPINK อาจจะแสดงในภาพยนตร์เรื่อง Omniscient Reader’s Viewpoint (ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ)

เมื่อผู้สื่อข่าวสอบถามไปยัง YG Entertainment ก็ได้คำตอบว่า จีซู วง BLACKPINK ได้รับข้อเสนอให้แสดงหนังเรื่องนี้จริง เธอกำลังพิจารณาบทอยู่ และมีความเป็นไปได้ที่จะตอบรับการเข้าร่วม


Omniscient Reader’s Viewpoint สร้างจากนวนิยายโลกออนไลน์ด้วยชื่อเรื่องเดียวกัน เรื่องราวของ คิมด็อกจา เมื่อเขาอ่านนิยายออนไลน์เรื่องไหนก็ตาม โลกก็จะเปลี่ยนแปลงไปตามนิยายเรื่องนั้นด้วยเช่นกัน ในตอนที่นิยายเรื่องนี้กำลังออนไลน์อยู่นั้นได้รับความรักจากแฟนๆนักอ่านอย่างมาก

โดยก่อนหน้านี้เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา อันฮโยซบ (Ahn Hyo Seop) ได้รับการทาบทามให้มารับบท คิมด็อกจา ขณะที่ อีมินโฮ (Lee Min Ho) ได้รับข้อเสนอในบท ยูจองฮยอก เขาคือตัวละครนำในนิยายที่ คิมด็อกจา อ่าน ตามรายงานข่าว จีซู ได้รับการทาบทามให้มารับบท อีจีฮเย

นอกจากนี้แล้วตามรายงานข่าวว่ารายงานว่า ยังมีนักแสดงดังที่ได้รับการทาบทามอย่าง จองซองอิล, พัคโฮซาน, แชซุบิน, ชินซึงโฮ และ นานะ อีกด้วย

ที่มา  (1) (2)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X