“ยงฮวา” ส่งคลิปหาชาวบอยซ์ “หวังว่าเราจะมีช่วงเวลาที่น่าจดจำร่วมกัน” ทำเอาชาวบอยซ์ว้าวุ่นเลย
2023-10-21 22:02:08
Advertisement
คลิก!!!

ผู้จัด WANXING entertainment เปิดให้จองบัตร 2023 JUNG YONG HWA LIVE ‘YOUR CITY’ IN BANGKOK ได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากชาวบอยซ์ไปแล้วนั่น ล่าสุด “ยงฮวา” ได้ส่งคลิปหาบอยซ์ไทย ใครที่ยังไม่มีบัตรให้มาเจอกันในงาน 2023 JUNG YONG HWA LIVE ‘YOUR CITY’ วันเสาร์ที่ 4 พฤศจิกายนนี้ ภิรัชฮอลล์ 1-3 ไบเทค บางนา 

 

สำหรับงาน 2023 JUNG YONG HWA LIVE ‘YOUR CITY’ IN BANGKOK เมื่อได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากชาวบอยซ์ไปแล้วนั่น “ยงฮวา” ก็ได้ส่งคลิปทักทายพร้อมอ้อนเหล่าแฟน ๆ “สวัสดี BOICE ชาวไทย ผม จองยงฮวา ครับ ผ่านมา 4 เดือน ผมมาเจอกับทุกคนอีกครั้งใน 2023 JUNG YONG HWA LIVE ‘YOUR CITY’ IN BANGKOK เมื่อเดือนกรกฎาคมผมมีความสุขมากเมื่อได้อยู่กับทุคน เวลาจึงผ่านไปอย่างไม่รู้ตัว ความทรงจำเหล่านั้นยังคงชัดเจน ผมจึงเฝ้ารอคอนเสิร์ตครั้งนี้ครับ ผมเตรียมหลายสิ่งใหม่ ๆ ไว้มากมายในคอนเสิร์ต ‘YOUR CITY’ ครั้งนี้ ผมกำลังเตรียมตัวอย่างหนักเลยครับ หวังว่าเราจะมีช่วงเวลาที่น่าจดจำร่วมกัน ต้องมาเจอกันวันที่ 4 พฤศจิกายนนี้ เวลา 19.00น. ภิรัชฮอลล์ ไบเทค บางนา นะครับ และนี่คือ จองยงฮวา ครับ ขอบคุณครับ”

 

ส่งคลิปมาอ้อนชาวบอยซ์ขนาดนี้ ชาวบอยซ์ก็ว้าวุ่นเลย ใครที่ยังไม่มีบัตรต้องหาจับจองที่นั่งได้ทาง http://ticketmelon.com ราคาบัตร 6,500 / 5,200 / 4,200 และ 3,200 บาท ไปร่วมสร้างช่วงเวลาที่น่าจดจำร่วมกันกับยงฮวา เพราะหนุ่มยงเตรียมตัวอย่างหนักเพื่อคอนเสิร์ตครั้งนี้

 

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง : WANXING entertainment ทุกช่องทาง

#JUNGYONGHWA #정용화 #YOURCITY #yourcityinbangkok #jyh_your_city #Wanxing_ent

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X