นักแสดง เดเนียล เฮนนีย์ (Daniel Henney) เข้าพิธีวิวาห์กับนักแสดง รูย์ คุมากาอิ (Ru Kumagai)
2023-10-21 08:40:44
Advertisement
คลิก!!!

วันที่ 20 ตุลาคม (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี) Echo Global Group ต้นสังกัดของ เดเนียล เฮนนีย์ (Daniel Henney) ออกมาประกาศว่า:

 

“สวัสดีจาก Echo Global Group 

เราขอแจ้งให้ทุกคนทราบเกี่ยวกับการแต่งงานของนักแสดง เดเนียล เฮนนีย์ 

เดเนียล เฮนนีย์ ได้เจอกับคนที่เขาอยากใช้ชีวิตที่เหลือทั้งชีวิตด้วยแล้ว และเขาตัดสินใจดำเนินความรู้สึกนั้นด้วยการตัดสินใจแต่งงาน

คู่ชีวิตของเดเนียล เฮนนีย์ คือ รูย์ คุมากาอิ (Ru Kumagai) นักแสดงสาวเอเชียน-อเมริกัน และเป็นเรื่องจริงที่ทั้งคู่เคยมีข่าวลือคบหากันในอดีต ในตอนนั้นพวกเขาเป็นแค่เพื่อนกันเท่านั้น แต่หลังจากมีข่าวลือออกมา พวกเขาจึงตัดสินใจลองออกเดทกันดู และเมื่อไม่นานมานี้ พวกเขาได้จัดพิธีแต่งงานอย่างเป็นการส่วนตัวซึ่งมีครอบครัวเข้าร่วม เราขออภัยที่ไม่สามารถแจ้งข่าวได้เร็วกว่านี้ 

 

เราขอใช้โอกาสนี้ เพื่อขอความร่วมมือไม่ให้ยุ่งเกี่ยวกับชีวิตส่วนตัวของทั้งคู่ 

ได้โปรดแสดงความยินดีไปยัง เดเนียล เฮนนีย์ และ รูย์ คุมากาอิ ที่ได้ตัดสินใจครั้งสำคัญในชีวิตของพวกเขา และ เดเนียล เฮนนีย์ รวมถึงบริษัทจะพยายามตอบแทนความรักและกำลังใจของคุณต่อไป

ขอบคุณ”

 

ก่อนหน้านี้ เดเนียล เฮนนีย์ และ รูย์ คุมากาอิ ได้ออกมาปฏิเสธข่าวลือเรื่องเดทเมื่อช่วงเดือนเมษายน ปี 2018

สำหรับ เดเนียล เฮนนีย์ กำลังอยู่ในช่วงโปรโมทผลงานระดับโลก และเป็นที่รู้จักจากผลงานเรื่อง 'My Lovely Sam Soon' เมื่อปี 2005 สำหรับผู้ชมชาวอเมริกัน คงคุ้นหน้าคุ้นตาเขาในบท Matthew Simmons จากซีรีส์เรื่อง 'Criminal Minds'

 

ที่มา  allkpop

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X