แดเนียล เฮนนีย์ (Daniel Henney) เล่าว่าเจอภรรยาของเขาได้อย่างไร
2024-02-01 16:08:39
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อวันที่ 30 มกราคม ในรายการ 'Actors Club' นักแสดง โนซังฮยอน (Noh Sang-hyun) และ แดเนียล เฮนนีย์ (Daniel Henney) ได้ไปเจอกันที่แคลิฟอร์เนีย เพราะว่าโนซังฮยอนมีนัดประชุมกับ Walt Disney Company

ระหว่างพูดคุยกันเกี่ยวกับการทำงานฝั่งฮอลลีวูด แดเนียลเล่าให้โนซังฮยอนฟังว่าเขาออดิชั่นกับฮอลลีวูดกว่า 500 ครั้ง และบอกว่าการออดิชั่นครั้งล่าสุดทำให้เขารู้สึกถอดใจ

“ก็อย่างที่รู้ผมเพิ่งแต่งงาน ผมเลยไปปารีสกับภรรยาของผม ตอนที่ไปเที่ยว ผมได้รับโทรศัพท์ให้มาออดิชั่น ผมต้องส่งวิดีโอออดิชั่นไปให้พวกเขาเลย” 

 

 

แดเนียลเล่าต่อ

“ตอนนั้นผมอยู่ที่โรงแรม และไม่มีเวลาอะไรเลย แต่ผมตัดสินใจเพราะว่ามันเป็นโปรเจคใหญ่ หนังใหญ่เลย ผมคิดแบบ ‘โอเค ผมจะยกเลิกแผนเที่ยวทั้งหมด และทำเพื่อสิ่งนี้’ ผมเลยเปลี่ยนห้องที่โรงแรม จัดเฟอร์นิเจอร์ใหม่ หาแบ็คกราวด์ที่โอเค รีบจำบท และทุ่มสุดตัวเพื่อออดิชั่น แต่พวกเขาก็ไม่ติดต่อกลับมา” 

“มันเป็นเรื่องธรรมดาที่พวกเขาจะไม่ติดต่อมาถ้าคุณไม่ผ่านออดิชั่น แต่มันทำลายวันที่ผมควรจะใช้กับภรรยา ผมโกรธมาก ผมโทรหาผู้จัดการและถามว่า ‘ไปถามมาได้ไหมทำไมผมถึงไม่ได้บทนั้น?’ แล้วพวกเขาก็บอกว่า ‘เขายอดเยี่ยม เราชอบเขา แต่ดูเหมือนว่าเราไม่ได้เดินไปในทิศทางเดียวกัน’ งงไหม? ผมอยากจะได้รายละเอียดมากกว่านั้น! แม้ว่ามันจะทำให้ผมเสียใจ แต่ผมก็อยากรู้มากกว่านั้น ผมเลยถามไปอีก แล้วพวกเขาก็ตอบกลับมาว่า ผมแก่เกินไปสำหรับบทนั้น”
 

จากนั้นเขาเล่าถึงความรักและกำลังใจจากภรรยาที่ช่วยให้เขาผ่านช่วงเวลานั้นมาได้

“ผมคุยกับภรรยาหลังจากนั้น และเธอบอกว่า ‘มันโอเค คุณสามารถพยายามต่อไปได้ ทุกอย่างจะออกมาดี’ คำพูดของเธอรวมกับรอยยิ้มจากสุนัขของผมทำให้จิตใจของผมสงบขึ้น”

 

 

เมื่อแดเนียลพูดถึงภรรยาขึ้นมา โนซังฮยอนเลยถามเขาว่า ทั้ง 2 คนเจอกันได้อย่างไร แดเนียลตอบพร้อมยิ้มเขินว่า

“มันก็นานแล้วนะ ตอนนั้นผมเลิกกับแฟนเก่า และก็ไปร้านอาหาร เธอทำงานที่นั่น ผมชอบเธอมาก ผมเลยกลับไปที่ร้านนั้นบ่อยๆ” 

จากนั้นรายการก็ตัดจบ ปล่อยให้ผู้ชมรอติดตามเรื่องราวความรักของเขาในตอนต่อไปของรายการ
 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X