แฮอิน (Haein) – LABOUM ประกาศแต่งงานและกำลังตั้งครรภ์
2023-10-07 13:39:08
Advertisement
คลิก!!!

แฮอิน (Haein) วง LABOUM ประกาศแต่งงานและกำลังตั้งครรภ์!

วันที่ 7 ตุลาคม RND Company ต้นสังกัดของ แฮอิน ได้ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการว่าเธอกำลังจะเข้าพิธีวิวาห์กับแฟนหนุ่มนอกวงการในเดือนหน้า

“แฮอินได้เจอกับคนที่เธอจะใช้ชีวิตที่เหลือทั้งชีวิตด้วยแล้ว และพวกเขาจะแต่งงานกันในเดือนพฤศจิกายน” ต้นสังกัดกล่าว


“ว่าที่เจ้าบ่าวของเธอเป็นคนนอกวงการ เราขอให้คุณสนับสนุนและอวยพรให้กับแฮอิน ที่กำลังจะเริ่มต้นครั้งใหม่”


นอกจากนี้ แฮอินยังได้มาแจ้งข่าวว่าเธอกำลังตั้งครรภ์อยู่ให้แฟนคลับทราบด้วยตัวเอง

“ฉันจะแต่งงานในเดือนพฤศจิกายนนี้ค่ะ” เธอเขียน 

“คุณคงจะตกใจกับข่าวกะทันหันนี้ แต่ฉันตัดสินใจแต่งงานเพราะว่าได้คิดมาดีแล้ว เพราะฉันรู้สึกมั่นใจในตัว [คู่หมั้นของฉัน] และพบกันในฐานะเพื่อนที่ดีตั้งแต่ยังเด็ก และวัย 19 ที่น่ารัก” 


แฮอินบอกต่อ

“เรากำลังค่อยๆเตรียมงานแต่งของเรา คำอวยพรส่งมาถึงเราในรูปแบบของเด็กน้อย การได้ยินเสียงหัวใจของลูกของพวกเราเต้น ทำให้ฉันรู้สึกตื้นตันจนอธิบายเป็นคำพูดไม่ถูก มันเป็นช่วงเวลาที่ฉันรู้สึกถึงความรับผิดชอบที่มากขึ้นไปพร้อมกับความยินดีที่แสนสุขใจ” 

“ฉันคิดว่าคงไม่มีคำอวยพรใดที่จะดีไปกว่าคำอวยพรจาก Latte [ชื่อแฟนด้อมของ LABOUM] ที่คอยมอบความรัก, กำลังใจและสนันสนุนฉันแม้ว่าฉันจะยังบกพร่องอยู่ก็ตาม ฉันยังคงไม่ดีพอในหลายอย่างจนถึงตอนนี้ ตอนที่ฉันมาส่งข่าวนี้ ฉันคิดว่าน่าจะยังมีความคิดและความรู้สึกที่ฉันยังคิดไม่ถึงเหลืออยู่ แต่ว่าฉันคงจะรู้สึกขอบคุณมากหากคุณรับรู้ได้ถึงความรู้สึกขอบคุณ, ขอโทษ และความรักที่ฉันพยายามใส่ลงไปในจดหมายฉบับนี้”


ขอแสดงความยินดีกับแฮอิน และ ครอบครัวของเธอ 

 

 

ที่มา   (1)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X