คิมนัมกิล เล่าว่า จิน BTS เพื่อนสนิทของเขาเป็นคนแบบไหนเวลาอยู่ด้วยกัน!
2023-09-24 14:58:44
Advertisement
คลิก!!!

นักแสดงหนุ่มคิมนัมกิล (Kim Num Gil) เล่าว่า จิน (Jin) แห่งวง BTS เป็นอย่างไรในชีวิตจริง

 

เมื่อวันที่ 20 กันยายนที่ผ่านมา คิมนัมกิล ได้มาเป็นแขกรับเชิญในรายการ You Quiz on the Block ทางช่อง tvN 

 

 

ในระหว่างการพูดคุย หนึ่งในพิธีกรอย่าง ยูแจซอก (Yoo Jae Seok) กล่าวถึงผลงานเปิดตัวครั้งแรกของ คิมนัมกิล ที่ดึงดูดสายตาของสาธารณชน ซึ่งก็คือละครแนวประวัติศาสตร์เรื่อง Queen Seondeok (2009) ทางช่อง MBC

 

ยูแจซอกกล่าวว่า “ผมจำได้ว่าเคยดู 'Queen Seondok' แล้วก็ถามคนที่ดูด้วยกันว่า 'โอ้ ว้าว นักแสดงที่เล่นบท 'พีดัม' คือใคร? เขาดูเหมือนยังใหม่แต่แสดงได้ดีเลยทีเดียว!' ไม่ใช่แค่ผมที่คิดแบบนั้นนะครับ คุณทิ้งความประทับใจไม่รู้ลืมให้กับผู้ชมนับพันด้วยการแสดงที่น่าทึ่งของคุณ ตอนนั้นคุณน่าทึ่งมากเลยครับ”

 

เขากล่าวต่อว่า “คุณรู้ไหมว่า จิน BTS ใฝ่ฝันที่จะเข้าสู่วงการเพราะได้ดูคุณแสดงเป็น 'พีดัม' ใช่มั้ย? สิ่งที่เขาพูดก่อนหน้านี้คือเขาประทับใจกับการแสดงของคุณมากจนเขาอยากจะดึงดูดใจผู้คนด้วยการแสดงของเขาเหมือนคุณ คุณรู้สึกอย่างไรเมื่อได้ยินเรื่องนั้น?”

 

คิมนัมกิล หัวเราะเบา ๆ และตอบว่า “ตอนแรกผมรู้สึกกดดันเล็กน้อยครับ การเป็นแบบอย่างให้กับใครบางคนทำให้ผมคิดว่าผมไม่สามารถใช้ชีวิตอย่างประมาทเกินไปได้อีกต่อไป แต่เมื่อผมได้รู้จัก จิน ความรู้สึกเหล่านั้นและความคิดต่าง ๆ ได้หายไปทันที ปรากฏว่าเราเหมือนกันมากและดูเหมือนเขาจะอ่านเรื่องนั้นออกอยู่แล้ว”

 

 

“ตอนนี้ผมกับ จิน สนิทกันแล้วครับ และผมพบว่าเขามีจิตใจที่บริสุทธิ์มาก จิน เป็นคนช่างพูดด้วย เขาเป็นคนช่างพูดมากที่สุดในกลุ่มของเขาครับ เขาชอบพูดจริง ๆ นะแบบว่า... เขาไม่เคยหยุดพูดเลยครับ ผมหมายถึงผมไม่สามารถพูดทุกอย่างที่ตัวเองต้องการได้เมื่ออยู่กับเขา เพราะเขาไม่ยอมให้ผมได้มีจังหวะพูดเลยครับ”

 

นักแสดงหนุ่มหัวเราะ จากนั้นจึงปิดท้ายหัวข้อโดยกล่าวว่า “ใช่แล้ว ผมเข้าใจได้ว่าทำไมเขาถึงเลือกผมเป็นแบบอย่างของเขาหลังจากได้รู้จักเขาครับ”

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X