คาริน่า อธิบายเหตุผลที่สมาชิก aespa ไปดูคอนเสิร์ตของ BLACKPINK ในกรุงโซล!
2023-09-23 13:59:27
Advertisement
คลิก!!!

คาริน่า (KARINA) แห่งวง aespa พูดคุยเกี่ยวกับการปรากฏตัวอย่างไม่คาดคิดของวงในงานคอนเสิร์ต BLACKPINK ซึ่งจัดขึ้นในกรุงโซล

 

เมื่อวันที่ 21 กันยายนที่ผ่านมา คาริน่า ได้จัดงานแฟนไซน์ผ่านวิดีโอคอล โดยในระหว่างงานมีแฟนคลับคนหนึ่งถาม คาริน่า ว่าทำไมสมาชิก aespa ถึงไปดูคอนเสิร์ต BLACKPINK

 

เมื่อวันที่ 16 และ 17 กันยายน BLACKPINK ได้จัดคอนเสิร์ตของพวกเธอที่ Gocheok Sky Dome กรุงโซล ปิดท้ายเวิร์ลทัวร์ตลอดทั้งปีของพวกเธอ โดยมีดาราดังหลายคนที่เป็นเพื่อนกับ BLACKPINK ต่างเข้าร่วมชมคอนเสิร์ตกันอย่างสนุกสนาน

 

อย่างไรก็ตาม การปรากฏตัวของสมาชิก aespa ท่ามกลางฝูงชนที่ส่องแสงสีชมพูเป็นเรื่องที่แฟน ๆ หลายคนประหลาดใจ เนื่องจากว่าพวกเขาไม่เคยเห็นปฏิสัมพันธ์ระหว่างทั้งสองวงนี้มาก่อน

 

 

แฟน ๆ หลายคนสงสัยว่าทำไมสมาชิก aespa ถึงไปดูคอนเสิร์ตของวง BLACKPINK ในเกาหลี โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อพวกเธอเพิ่งกลับจากการทัวร์ในสหรัฐอเมริกา

 

กลับมาที่วิดีโอคอลของ คาริน่า เธอได้เปิดเผยว่าทำไมสมาชิก aespa จึงไปดูคอนเสิร์ตของ BLACKPINK

นักร้องสาวอธิบายว่า “เป็นเพราะฉันสนิทกับพี่จีซู (Jisoo) ค่ะ พี่เขาเข้าหาฉันก่อนโดยบอกว่าพี่เขาชอบฉันมากค่ะ”

 

แฟน ๆ ได้แชร์คลิปสั้น ๆ ของ คาริน่า ที่เผยให้เห็นความสัมพันธ์ของเธอกับสมาชิก BLACKPINK ในบัญชีโซเชียลมีเดีย และกลายเป็นกระแสไวรัลไม่นานหลังจากเผยแพร่

 

ชาวเน็ตหลายคนต่างชื่นชมมิตรภาพของพวกเธอ โดยแสดงความคิดเห็นเช่นว่า

“คาริน่ากับจีซู...? ฉันไม่อยากจะเชื่อเลยว่าจีซูจะติดต่อเธอก่อน! อยากเห็นความงามของทั้งสองในเฟรมเดียวกันจัง” 

“ฉันสนับสนุนมิตรภาพนี้" 

“อยากเห็นทั้งสองเซลฟี่ด้วยกันจัง” ฯลฯ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X