BLACKPINK ปิดฉาก “BORN PINK” อย่างยิ่งใหญ่ที่ Gocheok Dome
2023-09-18 18:30:20
Advertisement
คลิก!!!

BLACKPINK ได้ปิดฉากคอนเสิร์ตระดับโลก “BORN PINK” ของพวกเธอเป็นที่เรียบร้อยในวันที่ 16-17 กันยายน ที่ผ่านมา กลายเป็นเกิร์ลกรุ๊ปเกาหลีวงแรกที่ได้จัดคอนเสิร์ตที่ Gocheok Sky Dome

BLACKPINK เปิดคอนเสิร์ตด้วยเพลง Pink Venom เรียกเสียงเชียร์จากผู้ชมที่มาให้กำลังใจและสนุกไปกับคอนเสิร์ตส่งท้ายกันเต็มสถานที่จัดงาน ทะเลสีชมพูโบกเชียร์อยู่ตลอดจนถึงช่วงที่สมาชิกแต่ละคนแนะนำตัวเอง

โรเซ่ (Rosé) บอกว่า

“ในที่สุดเราก็ได้มาแสดงที่โซล หลังจากผ่านไป 1 ปี ฉันมีความสุขจริงๆค่ะ”

4 สาวสมาชิก BLACKPINK ยังคงส่งพลังและความสนุกต่อเนื่องด้วยเพลง How You Like That และ Pretty Savage ต่อด้วยเพลง Kick It

ลิซ่า (Lisa) กล่าวว่า

“ฉันคิดว่าวันนี้เสียงร้องเชียร์ดังขึ้น”

จีซู (Jisoo) พูดต่อ

“ไปต่อด้วยกันแบบเต็มพลังเลยนะคะ”

ส่วนเจนนี่ (Jennie) ได้แนะนำให้แฟนคลับยืดเส้นยืดสาย เตรียมสนุกกันต่อกับคอนเสิร์ต

 

 

 

BLACKPINK สร้างความประทับใจต่อเนื่องให้กับผู้ชมด้วยเพลง WHISTLE จากนั้นส่งมอบเวทีชั่วคราวให้กับบรรดาเหล่าแดนเซอร์ที่มาโชว์สเต็ปขั้นเวลา ก่อนจะเข้าสู่ช่วงโชว์เดี่ยวของสมาชิกแต่ละคน

เริ่มต้นจากการแสดงของ เจนนี่ ในเพลง Solo และ YOU & ME ที่ผสมผสานการเล่นแสงและเงาเข้ากับการแสดงให้ออกมาดูงดงาม

โรเซ่ โชว์พลังเสียงของเธอในเพลง Gone และ On The Ground ในขณะที่จีซู เรียกความสนใจจากผู้ชมให้มาอยู่ที่เธอด้วยเพลง All Eyes On ME และ FLOWER

ปิดท้ายด้วยโชว์ของ ลิซ่า ที่จัดเต็มทั้งการแร็ปที่ทรงพลัง และท่าเต้นที่ตรึงตาในเพลง MONEY

 

 

หลังจากการแสดงเพลง Kill This Love ผู้ชมได้ปรบมือและร้องเพลง Lovesick Girls และ  PLAYING WITH FIRE ไปพร้อมกัน

ต่อกันด้วยเพลง Typa Girl ที่ให้อารมณ์แบบมิวสิคัลที่ยกมาจากโชว์ในเทศกาลดนตรีใหญ่อย่างโคเชลล่า พร้อมต่อเนื่องความสนุกด้วยเพลง Shut Down 

 

 

ผู้ชมโบกแท่งไฟและร้องเพลงไปพร้อมกับ BLACKPINK ในงาน เข้ากับการแสดงในเพลง Don’t Know What To Do ที่โรเซ่บอกว่า

“ฉันมีความสุขมากที่มีคนมากมายมาที่คอนเสิร์ต [‘BORN PINK’] สุดท้ายของเรา”

เธอพูดต่อ

“ฉันรู้สึกมีความสุขที่ได้จัดการแสดงสุดท้ายของเราที่โซล ขอบคุณค่ะ วันนี้ฉันจะไม่ร้องไห้เพราะว่าเมื่อวานร้องไปแล้ว”

เจนนี่บอกว่า

“วันนี้เหมือนเป็นวันที่ปิดการแสดงตลอดปีที่ผ่านมา”

จากนั้น BLACKPINK เข้าสู่ช่วงสุดท้ายของคอนเสิร์ตด้วยเพลง Tally, DDU-DU DDU-DU และ Forever Young ก่อนจะมีเสียง “BLACPINK in your area!” ดังซ้ำๆเพื่อให้รู้ว่าคอนเสิร์ตดำเนินมาถึงช่วงท้ายแล้ว

 

หลังจากปล่อยให้แฟนคลับได้โชว์สกิลเต้นในช่วงรออังกอร์ BLACKPINK กลับมาทักทายกลับบลิ๊งค์อีกครั้งด้วยเพลง Stay, BOOMBAYAH, และ Yeah Yeah Yeah

 

 

จีซูกล่าวปิดท้ายว่า

“เมื่อปีที่แล้ว ในช่วงประมาณนี้ เราเริ่ม [คอนเสิร์ตของเรา] ที่โซล และผ่านมา 1 ปีหลังจากนั้น เราก็ได้มาปิดท้ายคอนเสิร์ต ฉันมีความสุขที่ได้มีความทรงจำที่ดีจนถึงตอนจบ ขอบคุณ บลิ๊งค์ ระหว่างที่แสดงเมื่อวานและวันนี้ ฉันก็คิดว่าระหว่างที่แสดงมาตลอดปีที่ผ่านมา น่าดีใจที่ไม่มีใครบาดเจ็บและทุกคนยังแข็งแรง ฉันขอบคุณบลิ๊งค์มากมายที่มอบพลังให้กับเรา บลิ๊งค์, BLACKPINK และทีมงานทุกคน พวกคุณทุกคนทำงานกันหนักมาก ขอบคุณค่ะ” 

 

 

โรเซ่บอกว่า

“คอนเสิร์ตแรกที่โซลของเรารู้สึกเหมือนเพิ่งผ่านไปเมื่อวาน” ก่อนจะพูดถึงเรื่องที่เจนนี่ร้องไห้ในตอนนั้น และเธอก็ยังคงเหมือนเดิมแม้ว่าจะผ่านมา 4-5 ปีแล้ว

โรเซ่พูดต่อ

“เหมือนกับว่าเมื่อวาน แต่ตอนนี้เรากำลังแสดงเวิร์ลทัวร์ครั้งที่ 2 ของเรา มันน่าทึ่งมาก มันยังรู้สึกเหมือนเมื่อวานแม้ว่าเราจะนั่งเครื่องบินไป-กลับกันหลายครั้ง รู้สึกเหมือนเรากลายเป็นหนึ่งเดียวกับบลิ๊งค์ และแม้ว่านี่จะเป็นคอนเสิร์ต [BORN PINK] สุดท้ายของพวกเรา แต่รู้สึกได้ว่าเราจะอยู่ด้วยกันตลอดไป” 

 

 

ลิซ่าบอกว่า

“ฉันเขียนสิ่งที่อยากพูดมาบนโทรศัพท์เพราะว่าฉันไม่อยากจะลืมสิ่งที่อยากพูด ถึงบลิ๊งค์ ตอนนี้เป็นเวลา 2,596 วันตั้งแต่ที่เราเจอกัน เราสามารถแสดงสิ่งที่หลากหลายในสถานที่จัดงานคอนเสิร์ตที่น่าทึ่งได้ ต้องขอบคุณบลิ๊งค์ ถ้าไม่ใช่ บลิ๊งค์ เราก็คงไม่สามารถทำมันได้ ขอบคุณมากๆที่อยู่กับเราไม่ว่าฝนจะตกหรือแดดจะออก ขอบคุณบลิ๊งค์สำหรับประสบการณ์ที่น่าทึ่ง และฉันรักพวกคุณทุกคนมากๆ ขอบคุณบลิ๊งค์ที่ทำให้วัย 20 ของฉันเปล่งประกาย” 

 

 

ปิดท้ายด้วยเจนนี่ ที่บอกว่า

“ก่อนอื่น ฉันอยากจะบอกสมาชิกว่า เราทำงานกันหนักจริงๆ ต้องเดินทางกันเยอะมาก แต่เราทั้ง 4 คนนำทางกันและกันด้วยพลังและยังมีสุขภาพแข็งแรง ฉันเลยอยากจะบอกสมาชิกของฉันว่า พวกคุณทำงานหนักกันมาก ตอนนี้ก็ผ่านมา 7 ปีแล้วนับตั้งแต่ที่เราเดบิวต์ และพอมองย้อนกลับไปในเวลานั้น เราไม่ค่อยได้มีโอกาสได้สร้างความประทับใจให้กับ บลิ๊งค์ในเกาหลีมากเท่าที่ควร ซึ่งน่าเสียดายมาก ฉันอยากจะแสดงอังกอร์ที่นี่มาก และฉันมีความสุขมาก ขอบคุณ ทีมงานทุกคนที่ทำงานอย่างหนักและเหนื่อยกันจนถึงคอนเสิร์ตปิดท้าย ฉันรู้ว่าพวกคุณทุกคนทำงานหนัก ฉันเลยอยากจะยกความดีความชอบนี้ให้กับทีมงานของเราด้วย และบลิ๊งค์ ขอบคุณที่รักและเป็นกำลังใจให้กับพวกเราเสมอมา เราจะทำงานอย่างหนักและเป็น BLACKPINK ที่น่าประทับใจต่อไป” 

 

 

BLACKPINK ปิดท้ายคอนเสิร์ตด้วยเพลง AS IF IT’S YOUR LAST ก่อนจะคำนับ พร้อมขอบคุณทุกคน ทั้งบลิ๊งค์, แดนเซอร์, วงดนตรี และทีมงานที่ทำให้ BORN PINK ประสบความสำเร็จเสร็จสิ้นไปได้ด้วยดี

 

BLACKPINK เริ่มทัวร์คอนเสิร์ต “BORN PINK” ที่ KSPO Dome ในโซล เมื่อเดือนตุลาคม ปีที่แล้ว จากนั้นได้จัดคอนเสิร์ตใน 34 เมือง รวมทั้งสิ้น 66 คอนเสิร์ต ซึ่งมีผู้เข้าชมทั่วโลกประมาณ 1.8 ล้านคน

ของแสดงความยินดีกับ BLACKPINK


ที่มา  soompi

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X