คิมนัมกิล (Kim Nam Gil) เล่าว่าคนจำเขากับ อีซังยุน (Lee Sang Yun) เวลาออกไปข้างนอกไม่ค่อยได้
2023-09-09 09:38:34
Advertisement
คลิก!!!

คิมนัมกิล (Kim Nam Gil) เล่าว่าดูเหมือนคนทั่วไปจะจำเขากับ อีซังยุน (Lee Sang Yun) เวลาออกไปข้างนอกไม่ค่อยได้

เมื่อวันที่ 7 กันยายน คิมนัมกิล และ อีซังยุน ได้เข้าร่วมงานแถลงข่าวรายการใหม่ของพวกเขาที่กำลังเตรียมลงจอทาง MBC โดยเป็นรายการที่จะนำเสนอเรื่องราวของพวกเขาขณะที่ท่องเที่ยวทั่วเกาหลีด้วยมอเตอร์ไซด์ พวกเขาไปเจอกับผู้เชี่ยวชาญด้านต่างๆเพื่อถามข้อมูลที่ผู้ชมถามเข้ามาทางโซเชียลมีเดีย

 

 

ในงาน คิมนัมกิล และ อีซังยุนได้เล่าประสบการณ์ของพวกเขาที่ได้เจอกับผู้คนใหม่ระหว่างการถ่ายทำรายการ 

“เราแค่ออกเดินทาง โดยไม่รู้ว่าจะหาคำตอบของคำถามได้หรือไม่”

คิมนัมกิลพูดต่อ

“เราออกไปด้วยจิตวิญญาณที่อิสระ อีซึงยุนและผมกลับไปชีวิตก่อนหน้านี้ของพวกเรา ชีวิตที่ไม่ได้ปรุงแต่ง ระหว่างการถ่ายทำ เราได้พูดคุยกับผู้คนมากมาย”


คิมนัมกิลบอกว่าคนส่วนใหญ่จำเขากับอีซังยุนไม่ได้ 

“คนดังไม่ได้อาศัยอยู่อีกโลกหนึ่งหรอก แค่มีสถานที่จำกัดที่เราสามารถไปได้ แต่อีซังยุนและผมไม่ได้จำกัดตัวเองเพราะว่าคนทั่วไปดูเหมือนจะจำเราไม่ได้”

เขาหัวเราะก่อนพูดต่อ

“นอกจากว่าเราไปปรากฏตัวในลุคที่เหมือนกับในซีรีส์หรือหนัง ถ้าไปแบบคนธรรมดา คนก็ดูเหมือนจะจำเราไม่ได้ อีซังยุนและผมคิดว่ามันคือข้อดีของเรา เราเลยสามารถไปไหนมาไหนได้โดยไม่ต้องกังวลว่าคนจะจำได้” 

 

อีซังยุนพูดถึงความรู้สึกระหว่างถ่ายทำรายการว่า

“เราเข้าใจชีวิตมากขึ้น และได้สนิทกับคิมนัมกิลมากขึ้นด้วย”


เขาบอกพร้อมยอมรับว่า

“สิ่งที่พวกเราได้เจอคือความรู้สึกเหนื่อยล้า ผมไม่เคยขี่มอเตอร์ไซด์ติดต่อกันหลายวันแบบนี้มาก่อน แล้วเวลาต้องคุยกับคนแปลกหน้า ก็ต้องใช้พลังเยอะเหมือนกันกว่าจะได้ฟังเรื่องราวของพวกเขา มันเป็นเรื่องท้าทายมากกว่าที่ผมคาดไว้ถึงการที่ได้ฟังเรื่องราวของคนหลายคนในช่วงเวลาที่มีอยู่อย่างจำกัด” 

“คิมนัมกิลและผมกลับมาจากการถ่ายทำ และคิดไม่ออกว่าทำไมพวกเราถึงเหนื่อยกันนัก หลังจากผมบอกเขาว่าผมเพลียจัง คิมนัมกิลบอกว่า ‘ฉันคิดว่าฉันเหนื่อยคนเดียวซะอีก’ 

 

อีซังยุนบอก ก่อนจะต่อท้ายอย่างรวดเร็วว่า

“แต่ว่าตอนนี้ไม่ได้รู้สึกแบบนั้นแล้วนะครับ”

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X