โจชัว (JOSHUA) ร้องไห้ขณะขอบคุณแฟนคลับในคอนเสิร์ต SEVENTEEN ที่ญี่ปุ่น
2023-09-08 17:45:15
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อวันที่ 6 กันยายน SEVENTEEN ได้จัดคอนเสิร์ต 'SEVENTEEN TOUR 'FOLLOW' TO JAPAN' ครั้งแรกที่โตเกียวโดม ประเทศญี่ปุ่น

ในวันนี้มีกะรัต (แฟนคลับของ SEVENTEEN) มารวมตัวกันกว่าพันคนเพื่อชมการแสดงของ SEVENTEEN และ SEVENTEEN ได้แสดงคอนเสิร์ตได้อย่างน่าประทับใจ และปิดคอนเสิร์ตไปอย่างประสบความสำเร็จ 

 

 

สมาชิกทุกคนต่างรู้สึกตื้นตันที่ได้พบกับกะรัตจำนวนมากมาร่วมเป็นกำลังใจให้กับพวกเขา รวมถึงโจชัวที่ในช่วงท้ายของคอนเสิร์ตที่สมาชิกแต่ละคนได้พูดคุยกับกะรัต พอถึงตอนที่โจชัวต้องพูด เขาพยายามจะพูดแต่อยู่ๆก็สะอื้น และพูดไม่ออก 

เขาก้มหน้าลง และขอโทษกะรัตก่อนจะพยายามพูดอีกครั้ง เสียงเชียร์จากแฟนคลับทั่วสเตเดียมทำให้เขาตื้นตันจนพูดไม่ออกอีกครั้ง และเขาร้องไห้ ก่อนจะเช็ดน้ำตาพร้อมพูดด้วยเสียงสั่นว่า

“แรงบันดาลใจของผมมาจากพวกคุณโดยตลอด ผมจะขอบคุณความรักและกำลังใจจากพวกคุณตลอดไป ขอบคุณครับ” 

 

 

'SEVENTEEN TOUR 'FOLLOW' TO JAPAN' เป็นตารางงานอย่างเป็นทางการครั้งแรกหลังจากที่ก่อนหน้านี้มีข่าวเดทของโจชัวออกมา ก่อนหน้านี้ที่โจชัวมีข่าวเดทกับนางแบบมียอง มีแฟนคลับบางส่วนเสียใจมากและเรียกร้องให้โจชัวออกจากวง SEVENTEEN

 

สิ่งที่โจชัวแสดงออกในคอนเสิร์จครั้งนี้ทำให้คิดว่าเขาน่าจะมีช่วงเวลาที่ยากลำบากตลอดหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา จึงทำให้ไม่สามารถห้ามน้ำตาเอาไว้ได้เมื่อได้เห็นว่ายังมีแฟนคลับอีกจำนวนมากที่คอยสนับสนุนและให้กำลังใจเขา

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X