ฮวาซา (Hwasa) – MAMAMOO เปิดใจพูดถึงคอมเม้นท์แย่ๆที่เธอได้รับจากประเด็นท่าเต้นล่าสุดของเธอ
2023-09-07 15:15:05
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อไม่นานมานี้ ฮวาซา (Hwasa) วง MAMAMOO ถูกแจ้งความเนื่องจากท่าเต้นที่ยั่วยวนมากเกินไปของเธอระหว่างการแสดงในงานเทศกาลของมหาวิทยาลัย

เมื่อวันที่ 4 กันยายน ฮวาซา ได้ร่วมเป็นแขกรับเชิญในรายการของ ซองซีคยอง บน YouTube เธอได้พูดถึงผลงานใหม่ที่กำลังจะปล่อยของเธอ I Love My Body ซึ่งมีแผนจะปล่อยในวันที่ 6 กันยายน เธอบอกว่า

“มันมีเหตุผลที่ฉันเลือกเพลงนี้ คือเมื่อไม่นานมานี้ฉันเพิ่งมีประเด็นเรื่องทำอนาจารในที่สาธารณะ”
 

ฮวาซาพูดต่อ

“ฉันไปร่วมคอนเสิร์ต MAMAMOO ที่สหรัฐฯ และวันที่ฉันเดินทางไปถึงที่นั่น ฉันได้รับข้อความทาง Kakao Talk เยอะมาก ฉันคิดว่า ‘มันต้องมีเรื่องแน่ๆ’ ฉันเช็คข้อความของฉัน และได้รู้ว่าสิ่งที่ฉันแสดงไปบนเวทีทำให้เกิดประเด็น ซึ่งก็เข้าใจได้ แต่คอมเม้นท์หยาบคายที่ฉันได้รับทำให้ทนไม่ไหว ปกติฉันไม่ได้อ่อนไหวไปกับคอมเม้นท์แย่ๆ แต่ครั้งนี้มันเกินไป”

“เราแสดงโชว์แรกกันที่นิวยอร์ก ฉันเลยต้องรวบรวมสติ ฉันพยายามบอกตัวเองว่าฉันต้องขึ้นไปแสดงเหมือนปกติ แต่ฉันลบเรื่องนี้ออกจากหัวไม่ได้เลย” 

 

“ฉันแสดงไปโดยทำตัวเหมือนไม่เป็นไร แต่พอแสดงเสร็จ ฉันร้องไห้ออกมาเลย ตอนนั้นเราอยู่ในลิฟต์ของโรงแรม ฉันจำได้ว่าฉันร้องไห้ตอนที่เรากำลังชมกันและกันหลังจากโชว์จบ เป็นการร้องไห้หนักที่สุดในรอบปี น้ำตาฉันไหลเหมือนน้ำตก ฉันบอกฮวีอิน (Whee In) ที่นอนห้องเดียวกันในตอนนั้นว่า ฉันจะออกไปสูดอากาศหน่อย และฉันไปร้องไห้ในที่จอดรถของโรงแรม” 

 

“เรื่องนี้เกิดขึ้นก่อนที่ฉันจะเซ็นสัญญากับ P Nation แต่ ไซ (Psy) ส่งเพลง 'I Love My Body' มาให้ฉัน ฉันยิ้มเป็นครั้งแรกระหว่างทัวร์ที่สหรัฐฯ ชื่อเพลงทำให้ฉันหัวเราะ และเพลงก็ทำให้อารมณ์ฉันสดใสขึ้น” 

 

เธอพูดต่อตอนจบว่า

“ฉันไม่ได้บอกว่าฉันจะไม่สนใจคำวิจารณ์ใดใดเลย แต่ฉันคิดว่ามันไม่ใช่เรื่องผิดที่จะไม่สนใจคำพูดที่เจ็บปวดเกินไป” 

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X