คิมอูบิน (Kim Woo Bin) เข้าร่วมงานศพของแฟนคลับของเขา
2023-08-28 18:57:56
Advertisement
คลิก!!!

โดยปกติแล้ว คิมอูบิน (Kim Woo Bin) มักจะโพสเบื้องหลังของโปรเจคที่เขากำลังทำงานอยู่ผ่านทางอินสตาแกรม แต่สำหรับโพสล่าสุดของเขานั้นแตกต่างออกไป เป็นโพสที่ทำให้ใครหลายคนเศร้าและตื้นตันไปในเวลาเดียวกัน

 

เมื่อวันที่ 26 สิงหาคม 2023 คิมอูบินได้โพสภาพที่ถ่ายจากหน้าต่างเครื่องบิน พร้อมข้อความที่เขียนถึง จีวอน หนึ่งในเจ้าของแฟนไซต์ของเขาที่เพิ่งจะเสียชีวิต

คิมอูบินได้ไปร่วมงานศพของเธอ และกำลังเดินทางกลับบ้าน เขาเข้าใจความรู้สึกของจีวอนเวลาที่เดินทางมาให้กำลังใจเขาแล้ว

 

 

“สวัสดีจีวอน คนที่บริสุทธิ์และสดใส 

ผมไปส่งคุณ และตอนนี้ผมเข้าใจแล้วว่า มันไกลแค่ไหนในทุกครั้งที่คุณมาเจอผมตลอดหลายปีที่ผ่านมา...และพอคิดถึงใบหน้าของคุณที่มาพร้อมรอยยิ้ม และถามผมว่าผมเป็นยังไงบ้าง มันทำให้หัวใจผมสลายอีกครั้งและอีกครั้ง ผมไม่คิดว่านี่เป็นการบอกลาตลอดไป จีวอน ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน ผมขอให้คุณมีวันที่มีความสุขและแข็งแรงที่สุด” - คิมอูบิน 

 

คิมอูบินเขียนต่อ

“ผมหวังว่าคุณจะหัวเราะในทุกวัน จนกว่าเราจะได้เจอกันอีกครั้ง และเมื่อถึงวันนั้น มาถ่ายรูปด้วยกันเยอะ คุยกันทุกเรื่องเลยนะ ผมจะคิดถึงคุณเวลาทำงานว่าคุณกำลังมองผมอยู่ มันคงมอบพลังให้กับผมได้ก้าวต่อไป เพราะอย่างนั้นเฝ้ามองผมด้วยนะ ผมขอบคุณอีกครั้งและอีกครั้งที่ผมมีแฟนคลับแบบคุณ สนับสนุนในสิ่งที่ผมทำ ผมสัญญาว่าเราจะได้เจอกันในวันหนึ่ง” – คิมอูบิน 

 

แฟนคลับคนอื่นและครอบครัวของจีวอน เห็นโพสของคิมอูบิน และน้องสาวของจีวอนได้เข้ามาขอบคุณ พร้อมเล่าว่าคิมอูบินไม่ได้แค่มาร่วมงาน แต่เขาส่งดอกไม้มาให้จีวอนด้วย

 

 

“สวัสดีค่ะ ฉัน จีซู น้องสาวของจีวอน ฉันอยากจะคอมเม้นท์หลังจากอ่านโพสของคุณ ฉันรู้สึกขอบคุณสำหรับดอกไม้ที่คุณส่งมาให้พี่สาวของฉัน การที่คุณมาร่วมงานศพเป็นสิ่งที่แสดงความอาลับอย่างจริงใจที่คุณมอบให้กับเรา ทำให้พ่อแม่และฉันมีกำลังก้าวต่อไป ขอบคุณค่ะ พี่ของฉันรักคุณในทุกวันของชีวิต...เพราะฉะนั้นเธอต้องมีความสุขแน่ๆที่ได้เจอคุณเป็นครั้งสุดท้าย

ฉันมั่นใจว่าตอนนี้เธอไปสู่สุขติแล้ว ขอบคุณนะคะที่มางานศพของเธอ แม้ว่าคุณจะยุ่งก็ตาม ขอบคุณที่มาบอกลาพี่สาวของฉัน ฉันขอให้คุณมีสุขภาพแข็งแรงและประสบความสำเร็จในทุกงานที่ทำ ฉันขอให้คุณสุขภาพดีและมีความสุขด้วย และขอบคุณอีกครั้งที่มาอยู่เคียงข้างพี่สาวของฉัน” - จีซู 

 

หลังจากนั้น จีซู ได้เป็นตัวแทนโพสข้อความจากพ่อแม่ ที่รู้สึกขอบคุณที่คิมอูบินเดินทางมาร่วมงานศพของลูกสาว 

 

 

“สวัสดีค่ะ ฉัน จีซู น้องสาวของจีวอนอีกครั้งนะคะ พ่อแม่ของฉันก็อยากบอกอะไรเล็กน้อยเช่นกัน ฉันจะเขียนมันตรงนี้นะคะ

สวัสดี! ฉันเป็นพ่อและแม่ของจีวอน เราแตกสลายเมื่อต้องบอกลาจีวอนแบบไม่ทันตั้งตัว ครอบครัวทั้งหมดอยู่ในช่วงเวลาที่ยากลำบาก ตอนนั้นคุณได้ส่งดอกไม้และเงินทำบุญงานศพมา และจากนั้นคุณก็มางานศพของเธอ เพื่อปลอบใจเธอและเรา มันทำให้เราเห็นว่าคุณให้คุณค่ากับจีวอนในฐานะแฟนคลับมากแค่ไหน มันทำให้เราร้องไห้ และทำให้เรารู้สึกดีขึ้น เราเชื่อว่าจีวอนได้รับคำบอกลาสุดท้ายของคุณแล้ว ด้วยกำลังใจจากคุณ จีวินคงอยู่ในที่ที่ดีแล้วในตอนนี้

ขอบคุณที่ทำให้เราส่งเธอไปอย่างดี เราขอขอบคุณคุณมากๆ และเช่นเดียวกับจีวอนทำมาตลอด เราจะติดตามคุณและเป็นกำลังใจให้กับทุกสิ่งที่คุณทำต่อไป ขอบคุณ” - จีซู 

 

แฟนคลับคิมอูบินอีกคนที่ติดตามจีวอนด้วย ได้บอกข่าวว่าเธอเสียชีวิตจากปัญหาสุขภาพโดยได้รับการอนุญาตจากครอบครัวของเธอแล้ว

 

ที่มา  koreaboo

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X