“เราจะประสบความสำเร็จและพบกันใหม่อีกครั้ง” ชมการพบกันสุดพิเศษของ จีเซล aespa และแฟนตัวยงของเธอ
2023-08-28 08:53:34
Advertisement
คลิก!!!

จีเซล (Giselle) aespa มีนัดพิเศษกับแฟนตัวยงของเธอ!

 

Dingo ได้เผยแพร่ตอนที่ 19 ของ “Lean On Me 2023” ผ่านทางช่อง YouTube “dingo story” เมื่อวันที่ 25 สิงหาคมที่ผ่านมา

 

สำหรับ “Lean On Me” เป็นรายการของ Dingo ที่ผลิตมาตั้งแต่ปี 2016 นำเสนอเรื่องราวของดาราที่ได้ไปเยี่ยมแฟน ๆ ซึ่งกำลังวิ่งไปสู่ความฝัน เพื่อส่งกำลังใจและความหวังให้กับพวกเขา

 

 

ในวิดีโอตอนดังกล่าว จีเซล ได้พบกับ ยูจิน (Yujin) ซึ่งเป็นแฟนตัวยงของเธอ ยูจิน เป็นเด็กสาวชาวเกาหลีที่พยายามค้นหาความฝันของเธอด้วยการดร็อปเรียนมหาวิทยาลัยและออกมาทำงานพาร์ทไทม์ เธอมีงานอดิเรกคือการชมงานศิลปะ และเมื่อ จีเซล ได้พบกับ ยูจิน เธอก็ทักทายว่า “คุณทำได้ดีมากที่มาถึงโซลนี้ได้ค่ะ”

 

ยูจิน แสดงความรักต่อ จีเซล ในฐานะแฟนคลับว่า “ครั้งนี้หวานมากจนครอฟเฟิลไม่รู้สึกหวานเลยค่ะ” เธอกล่าวขณะที่นั่งอยู่ในร้านคาเฟ่กับ จีเซล ส่วนทางด้านของ จีเซล ก็ตอบอย่างร่าเริงว่า “ทำไมหยอดเก่งขนาดนี้คะ” จีเซล ยังคงรักษาบรรยากาศที่เป็นกันเองด้วยการยกย่องบุคลิกที่สดใสของ ยูจิน ว่า “ฉันรู้สึกถึงเสน่ห์ของคุณอยู่เสมอนะคะ”

 

จีเซล ซึ่งได้ยินความฝันของ ยูจิน ที่บอกว่า “เป้าหมายสุดท้ายของฉันคือการมีแบรนด์เครื่องสำอางเป็นของตัวเองค่ะ” ก็ได้กล่าวชมเธอว่า “ไม่น่าแปลกใจเลยที่การแต่งหน้าของคุณสวยมาก ๆ ค่ะ” ยูจิน ยังทำให้ จีเซล หัวเราะด้วยความมุ่งมั่นอันแรงกล้าของเธอ “ฉันต้องการสร้างแบรนด์ระดับโลกที่สามารถให้การสนับสนุน (จีเซล) ได้ค่ะ”

 

ต่อมา ยูจิน สารภาพความกังวลของเธอว่า “ฉันเข้าเรียนสาขาภาษาฝรั่งเศสโดยมีเป้าหมายที่จะไปเรียนที่ประเทศฝรั่งเศส แต่พอได้เรียนแล้วก็รู้ว่ามันไม่ใช่สิ่งที่ฉันชอบค่ะ ดังนั้น มันจึงยากมากเพราะมันไม่เหมาะกับฉัน” จีเซล ซึ่งพูดได้ 4 ภาษา ได้แก่ เกาหลี ญี่ปุ่น อังกฤษ และฝรั่งเศส สนับสนุนเธอว่า “ฉันเรียนภาษาฝรั่งเศสด้วยเหตุผลเดียวกันค่ะ ฉันคิดว่าการพูดภาษานี้ได้ทำให้สามารถเปิดรับข้อมูลที่กว้างขึ้นได้ มันคงจะยากแต่ฉันคิดเสมอว่า 'ฉันพยายามที่จะเรียนรู้' เป็นเรื่องที่ดีค่ะ”

 

จีเซล ทำให้ผู้ชมประทับใจมากขึ้นด้วยการมอบกล้องฟิล์ม ซึ่งเป็นของขวัญสุดเซอร์ไพรส์ที่เตรียมไว้สำหรับ ยูจิน ที่รักการถ่ายภาพ นอกจากนี้เธอยังมอบความทรงจำพิเศษให้กับ ยูจิน เช่น การถ่ายรูปที่ระลึกและการตกแต่งภาพร่วมกัน

 

สุดท้ายนี้ ยูจิน กล่าวกับ จีเซล ผู้มอบซีดีที่มีข้อความสนับสนุนและลายเซ็นยาว ๆ ให้เธอว่า “ความเมตตาของคุณทำให้ฉันตกหลุมรักคุณโดยไม่ลังเลใจเลยค่ะ” ส่วน จีเซล ก็บอกกับ ยูจิน ว่า “ฉันจะตั้งตารอแบรนด์ของคุณนะคะ” และกอดเธออย่างอบอุ่น การออกอากาศจบลงด้วยคำสัญญาอันน่าประทับใจของทั้งสองว่า “เราจะประสบความสำเร็จและพบกันใหม่อีกครั้งค่ะ”

 

อนึ่ง aespa ประสบความสำเร็จในการเดินหน้าเวิลด์ทัวร์คอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกของพวกเธอ “aespa LIVE TOUR 2023 ‘SYNK : HYPER LINE’” และเมื่อวันที่ 18 สิงหาคมที่ผ่านมา พวกเธอก็ได้ปล่อยซิงเกิลภาษาอังกฤษที่ชื่อ “Better Things” โดยได้รับการตอบรับที่ดี

 

ที่มา  Daum

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X