ซูยอง (Sooyoung) พูดถึงเรื่องการแต่งงานระหว่างเธอและแฟนหนุ่ม จองคยองโฮ (Jung Kyung-Ho)
2023-08-27 15:16:37
Advertisement
คลิก!!!

ช่วงเช้าของวันที่ 23 สิงหาคม ซูยอง (Sooyoung) ได้ให้สัมภาษณ์กับสำนักข่าวที่ต้นสังกัดของเธอ

เมื่อไม่นานมานี้ซีรีส์เรื่อง 'Not Others' เพิ่งออกอากาศตอนจบไป เธอได้พูดถึงซีรีส์เรื่องนี้ว่า

“มีสิ่งที่แตกต่างเกี่ยวกับ 'Not Others' ตั้งแต่เริ่มต้น ก่อนจะออกอากาศ ฉันหวังเรตติ้งเอาไว้สูง เป็นครั้งแรกที่ฉันแคร์เรื่องตัวเลขจากงานของฉัน มันก็เป็นเหตุผลง่ายๆ ฉันอยากให้เรื่องราวของครอบครัวที่อบอุ่นได้ถูกถ่ายทอดไปถึงคนหลายคนมากที่สุดเท่าที่จะทำได้” 

“ก่อนจะถึงวันออกอากาศ ผู้กำกับได้ให้เราดูตอนแรก และหลังจากดู ฉันแบบ ‘รู้อะไรไหม ฉันไม่สนว่าซีรีส์จะทำได้ดีหรือไม่ ฉันหมายถึงนี่เป็นงานที่สมบูรณ์แบบ! ฉันรักมัน! ตั้งแต่แรก ฉันคิดว่าฉันเป็นคนเดียวหรือเปล่าที่คิดว่าซีรีส์เรื่องนี้น่าทึ่ง แต่กลายเป็นว่าผู้ชมหลายคนก็คิดแบบนี้ ฉันมีความสุขมากๆค่ะ” 

 

จากนั้นนักข่าวถามถึงปฏิกิริยาของ จองคยองโฮ ถึงซีรีส์เรื่องนี้ ซูยองยิ้มก่อนจะตอบว่า

“เขาบอกว่าเขาสนุกที่ได้ดู 'Not Others' เขาดูทุกตอนเลยค่ะ จริงๆแล้วเขาคิดถึงเรื่องเรตติ้งมากกว่าที่ฉันคิดเสียอีก ทุกเช้า เขาจะส่งเรตติ้งผู้ชมของซีรีส์ตอนที่ออกอากาศเมื่อคืนมาให้ ฉันเป็นคนที่ไม่ค่อยสนใจผลลัพธ์ของงานมากเท่าไหร่ค่ะ แต่พอมีคนที่สนใจงานของฉันมากกว่าตัวเอง ก็เป็นเรื่องที่น่าขอบคุณค่ะ” 

 

จากนั้นผู้สัมภาษณ์ได้ถามซูยองว่า

‘คุณรู้ใช่ไหมว่าตอนนี้มีแต่คนอยากได้ยินคุณ 2 คนประกาศแต่งงาน?’


ซูยองหัวเราะและตอบว่า

“ฉันจะบอกให้คุณทราบทันทีถ้าฉันมีข่าวดีนะคะ จดไว้เลย บอกนักข่าวก่อน!” 

 

ซูยองและจองคยองโฮเปิดตัวคบกันเมื่อเดือนมกราคม ปี 2014 และพวกเขาคบหาดูใจกันมาตั้งแต่ปี 2012 แล้ว และตอนนี้ความสัมพันธ์ของพวกเขาก็ดำเนินมาถึงปีที่ 11 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X