วินเทอร์ เล่าว่าเธอพบว่ามันยากที่จะเปิดใจทุกเรื่องให้กับสมาชิก aespa!
2023-08-27 14:17:05
Advertisement
คลิก!!!

วินเทอร์ (WINTER) สมาชิกวง aespa เผยว่าเธอพบว่าเป็นเรื่องยากที่จะเปิดเผยความรู้สึกที่แท้จริงของเธอกับสมาชิกในวง

 

เมื่อเร็วๆ นี้ วินเทอร์ ได้เป็นแขกรับเชิญในรายการ 'Thursday Night with Cho Hyun-ah' ของ โชฮยอนอา (Cho Hyun-ah) URBAN ZAKAPA

 

ในขณะที่พูดถึงหัวข้อมิตรภาพของ วินเทอร์ กับสมาชิกวง aespa โชฮยอนอา ก็ถาม วินเทอร์ ว่า “คุณมีแนวโน้มจะเผยความจริงทั้งหมดกับสมาชิกในวงของคุณหรือเปล่าคะ? ฉันหมายถึงว่า... คุณเปิดเผยเรื่องทุกอย่างกับพวกเธอหรือเปล่า?”

 

วินเทอร์ ทำหน้าเศร้าและบอก โชฮยอนอา ว่า “ฉันจะทำเมื่อพวกเธอถามฉันก่อนค่ะ แต่ฉันมักจะไม่เข้าหาพวกเธอและเผยสิ่งต่าง ๆ ออกไปก่อน ฉันไม่รู้เหมือน ฉันไม่ใช่คนที่เก่งในการบอกคนอื่นเกี่ยวกับความกังวลหรือปัญหาของฉันค่ะ”

 

โชฮยอนอา เห็นด้วยกับ วินเทอร์ โดยกล่าวว่า “จริง ๆ แล้ว ฉันก็เหมือนกับคุณเลยค่ะ แม้ว่าจะมีบางอย่างที่ทำให้ฉันมีช่วงเวลาที่ยากลำบากมาก แต่ฉันมักจะหัวเราะและยิ้มต่อหน้าคนอื่น แต่เมื่อกลับถึงบ้านฉันจะร้องไห้โฮเลยค่ะ”

 

วินเทอร์ ได้ยินก็บอกว่า “อะไรนะ จริงเหรอคะ? นั่นคือฉันเองค่ะ!”

 

เธอกล่าวต่อว่า “ฉันจะเป็นแบบว่า 'รู้อะไรมั้ย การร้องไห้ไม่ได้ช่วยอะไรเลย มันไม่ใช่ว่าจะเปลี่ยนแปลงสิ่งต่าง ๆ ได้ แต่ฉันแน่ใจว่าเวลาจะช่วยเยียวยาฉันได้' แต่เมื่อกลับถึงบ้าน ฉันก็น้ำตาไหลเมื่อคิดถึงเรื่องนั้นค่ะ”

 

แต่เนื่องจากปัจจุบัน วินเทอร์ อาศัยอยู่กับเพื่อนสมาชิกในหอพัก เธอจึงบอกว่าเธอไม่สามารถร้องไห้ได้ทุกครั้งที่ต้องการ

“หอพักต้องว่างจริง ๆ ถึงจะเปิดโหมดร้องไห้ได้ค่ะ ฉันจะเคาะประตูทุกบานเพื่อให้แน่ใจว่าไม่มีใครอยู่ แล้วฉันจะเข้าไปในห้องแล้วร้องไห้ออกมาค่ะ ในขณะที่ฉันร้องไห้ฉันมักจะฟังเพลงเศร้า ๆ เพื่อเพิ่มความรู้สึกเศร้า ด้วยวิธีนี้ ฉันจะระบายทุกอย่างออกจากอกได้จริง ๆ ค่ะ”

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X