ชิมฮยองทัก ร่วมแชร์ภาพแต่งงานสวยๆกับ ฮิราอิ ซายะ เจ้าสาวของเขา
2023-08-21 15:29:44
Advertisement
คลิก!!!

นักแสดงหนุ่ม ชิมฮยองทัก และภรรยาของเขาร่วมแบ่งปันภาพถ่ายวันวิวาห์ส่งถึงแฟนๆ

ตามรายงานจาก Alomalo Humain Entertainment ต้นสังกัดของ ชิมฮยองทัก และ ฮิไร ซาย่า ภรรยาของเขา ได้จัดพิธีแต่งงานครั้งที่สองเมื่อ 20 สิงหาคมที่ผ่านมา โดยพิธีแต่งงานครั้งแรกจัดขึ้นที่ญี่ปุ่นสำหรับฝั่งเจ้าสาว

พาร์ทแรกของงานแต่งได้พิธีกรอย่าง จอนฮยอนมู มารับหน้าที่ ส่วนครึ่งหลังได้นักแสดงตลก มุนเซยุน ส่วนเพลงในงานแต่งงานได้ อีซึงชอล และ ชินซัง เพื่อนร่วมงานของ ชิมฮยองทัก จากรายการ “Groom’s Class.” ทางช่อง Channel A มาร่วมขับร้องในงาน

 



ทั้งนี้ ชิมฮยองทัก ได้แชร์ภาพสวยๆพร้อมเรื่องราวในงานผ่านต้นสังกัด

ผมดีใจมากที่ได้ร่วมชีวิตกับซายะ เธอเป็นคนที่ฉลาดและน่ารัก ผมจะเสียน้ำตามเป็นครั้งสุดท้ายในงานแต่งที่เกาหลี ผมจะหยุดร้องไห้และเป็นสามีที่เข้มแข็ง เพื่อซายะและครอบครัวของเรา ผมสัญญาจะปกป้องดูแลภรรยาของผม ไปตลอดชีวิตครับ

ชิมฮยองทัก เข้าสู่วงการด้วยการเป็นนายแบบ ก่อนจะเข้าสู่วงการการแสดงในปี 2001 เขาปรากฏตัวในซีรีส์หลายเรื่องอย่าง “God of Study,” “Brain,” “Seo Young, My Daughter,” และ “Apgujeong Midnight Sun.”

เมื่อ เมษายน ปี 2023 นักแสดงหนุ่มประกาศว่าเขากำลังแต่งงานกับแฟนสาวนอกวงการ หลังจากที่เขาเจอเธอเมื่อ 4 ปีก่อนตอนที่เขาไปที่ญี่ปุ่นเพื่อถ่ายทำรายการโชว์

ก่อนหน้านี้สื่อเกาหลีรายงานข่าว คู่หมั้นของ ชิมฮยองทัก (Shim Hyung-tak) พูดถึงเรื่องที่เธอหน้าคล้ายกับ จองกุก (JUNGKOOK)

ขอแสดงความยินดีกับชิมฮยองทัก และภรรยา ด้วยน้าาา

 

ที่มา  (1)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X