คิมฮีซอน (Kim Hee-seon) เล่าถึงความใจดีของ ซงฮเยคโย (Song Hye Kyo) ที่มีต่อเธอ
2023-08-13 19:20:51
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อวันที่ 10 สิงหาคม คิมฮีซอน (Kim Hee-seon) ได้ร่วมให้สัมภาษณ์กับสำนักข่าวถึงภาพยนตร์เรื่องใหม่ของเธอ 'HoneySweet' ที่เป็นผลงานภาพยนตร์เรื่องแรกในรอบ 10 ปี ผู้สื่อข่าวถามถึงความรู้สึกในการคัมแบคครั้งนี้ และคิมฮีซอนบอกว่า

“พูดตามตรงเลยนะคะ ฉันรู้สึกกังวลนิดหน่อยค่ะ” 

 

จากนั้นเธอพูดถึง ซงฮเยคโยที่ช่วยเหลือเธอให้รู้สึกผ่อนคลายในช่วงนี้ คิมฮีซอนเล่าว่า

“ฮเยคโยกับฉันไม่ได้เจอกันทุกวัน แต่เราคุยโทรศัพท์กันค่อนข้างบ่อย ตอนที่เธอมาชมเรื่อง 'HoneySweet' รอบ VIP เมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา ฉันคิดว่าฉันอยากถามเธอว่าเธอคิดยังไงกับหนังเรื่องนี้ ฉันเลยถามไป และ...” 

 

คิมฮีซอนเล่าต่อ

“เธอบอกว่า ‘ออนนี่ ไม่ต้องกังวลนะ ไม่มีอะไรน่ากังวล’ ขนาดได้ยินเธอพูดแบบนั้น ฉันก็ยังกังวล ซึ่งเธอก็รู้ เธอเลยส่งบทความดีๆที่เขียนถึงหนังและการคัมแบคของฉัน เธอพยายามทำให้ฉันรู้สึกดี ทำเอาฉันใจละลายเลย ฉันยังรู้สึกขอบคุณเธออยู่เลย” 

 

คิมฮีซอนบอกว่า ซงฮเยคโยดูเป็นผู้ใหญ่มากกว่าเธอตั้งแต่ที่เริ่มรู้จักกันแล้ว

“เธอเหมือนคนที่อายุมากกว่าค่ะ” จากนั้นก็หัวเราะ

“ฉันดูเป็นคนแรงๆ ส่วนเธอดูเป็นคนนุ่มนิ่ม เธอเป็นคนที่คอยฟังฉัน ทั้งที่ฉันอายุมากกว่านะคะ แล้วฉันเป็นคนที่ทำตัวน่ารักแทนเวลาเราอยู่ด้วยกัน จริงๆเราควรจะสลับตำแหน่งกัน เธอน่าจะเป็นออนนี่แทน” 

 

อย่างไรก็ตาม คิมฮีซอนบอกว่าพวกเธอสนิทกันแม้จะนิสัยต่างกันก็ตาม 

“เราชอบไวน์ น่าจะเป็นเหตุผลที่ทำให้เราสนิทกันจนถึงตอนนี้ เราชอบสุนัขกันทั้งคู่ด้วย เรามีเรื่องที่สนใจเหมือนกันหลายเรื่อง และฉันเชื่อว่านั่นเป็นสิ่งที่ทำให้เรากลายเป็นเพื่อนกันค่ะ” 

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X