แพคอายอน เขาพิธีวิวาห์กับแฟนหนุ่มนอกวงการ โดยมีครอบครัว JYP มาร่วมแสดงความยินดีกันอย่างอบอุ่น!
2023-08-13 12:48:34
Advertisement
คลิก!!!

นักร้องสาว แพคอายอน (Baek A Yeon) ได้จัดพิธีแต่งงานของเธอในวันที่ 12 สิงหาคมที่ผ่านมา โดยมีสมาชิกครอบครัว JYP Entertainment รวมถึงซอนเย (Sunye) ยูบิน (Yubin) และอิมซึลอง (Lim Seulong) มาร่วมแสดงความยินดีกันอย่างอบอุ่น

 

พิธีแต่งงานกับแฟนหนุ่มนอกวงการถูกจัดขึ้นที่โถงจัดงานใน ยออีโด กรุงโซล เมื่อวันที่ 12 สิงหาคม โดยงานเป็นแบบส่วนตัวที่มีเพียงสมาชิกในครอบครัวและเพื่อนคนสนิทเท่านั้นที่ได้รับเชิญ

 

 

ก่อนหน้านี้เมื่อเดือนมีนาคม แพคอายอน ได้ประกาศข่าวดีว่าเธอกำลังจะแต่งงาน โดยเธอได้สารภาพในจดหมายที่เขียนด้วยลายมือว่า “เมื่อ 2 ปีก่อนในช่วงฤดูหนาว ฉันได้พบกับคนที่เข้ามาทำความรู้จักกับฉันค่ะ ฉันรู้สึกขอบคุณเขาคนนั้นและฉันเชื่อว่าฉันจะสามารถรักษาสัญญากับเขาไปได้ตลอดชีวิตค่ะ ดังนั้นเราจึงตัดสินใจเริ่มต้นชีวิตใหม่ด้วยกันค่ะ”

 

วันดังกล่าว สมาชิกในครอบครัว JYP Entertainment อย่าง จุนเค (Jun. K) 2PM ได้ปล่อยภาพเซลฟี่กับ แพคอายอน ในห้องรับรองเจ้าสาว พร้อมกับกล่าวว่า “ขอแสดงความยินดีกับงานแต่งด้วยนะ อายอน” นอกจากนี้ยังมี อิมซึลอง ซอนเย และ ยูบิน ที่เข้าร่วมงานแต่งงานของ แพคอายอน ด้วยเช่นเดียวกัน 


อนึ่ง แพคอายอน เป็นที่รู้จักจากการปรากฏตัวในรายการ “K-pop Star” ของช่อง SBS เมื่อปี 2012 หลังจากนั้นเธอได้เซ็นสัญญากับ JYP Entertainment และได้ปล่อยเพลงฮิตชื่อ “Shouldn't Have” ในปี 2015 อย่างไรก็ตาม ปัจจุบันเธอได้สานต่ออาชีพนักร้องของเธอโดยย้ายไปอยู่กับต้นสังกัดใหม่ Eden Entertainment

 

ที่มา  Daum

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X