จริง ๆ แล้วตอนจบของ “Crash Landing on You” คือ ซนเยจิน และ ฮยอนบิน มีลูกแฝด?
2023-08-12 12:27:58
Advertisement
คลิก!!!

รายละเอียดต่าง ๆ ที่แฟน ๆ ค้นพบบ่งชี้ว่าละครฮิตอย่าง “Crash Landing on You” ของ ซนเยจิน (Son Ye Jin) และ ฮยอนบิน (Hyun Bin) ควรมีตอนจบที่แตกต่างออกไป

 

แม้ “Crash Landing on You” จะออกอากาศไปตั้งแต่ปลายปี 2019 แล้ว แต่ละครยังคงเป็นที่ชื่นชอบตลอดกาลสำหรับแฟนละครเกาหลี ด้วยโครงเรื่อง ภาพ การแสดงที่ยอดเยี่ยม และเคมีของคู่พระนางที่หวานล้นจนเกิดเป็นความรักจริง ๆ ของทั้งสอง

 

หากมีสิ่งหนึ่งที่ทำให้ผู้ชมรู้สึกเสียดายเกี่ยวกับ “Crash Landing on You” ก็คงจะเป็นตอนจบของเรื่อง เนื่องจากคู่พระนาง เซรี (ซนเยจิน) และจองฮยอก (ฮยอนบิน) ไม่ได้อยู่ด้วยกันอย่างเต็มที่

 

อย่างไรก็ตาม การคาดเดาเกี่ยวกับ “ตอนจบแบบปลายเปิด” ของ “Crash Landing on You” ได้ปรากฏขึ้น ในความเป็นจริง ซนเยจิน เองก็เคยบอกว่าเดิมทีละครมีตอนจบที่แตกต่างออกไปจากที่เป็นอยู่ในตอนนี้ ด้วย “หลักฐาน” ต่าง ๆ ที่ถูกเปิดเผย ชาวเน็ตได้ตั้งข้อสังเกตว่าตอนจบแบบดั้งเดิมของละครน่าจะแฮปปี้เอนดิ้งจริง ๆ

 

โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ภาพที่เชื่อกันว่าเป็นภาพเบื้องหลังการถ่ายทำฉากแต่งงานของ เซรี และ จองฮยอก ถูกค้นพบ

 

 

ในขณะเดียวกัน ภาพที่ดูเหมือน เซรี และ จองฮยอก กำลังอุ้มทารกก็สามารถเห็นได้จากวิดีโอเบื้องหลังของตอนสุดท้ายของ “Crash Landing on You”

 

นอกจากนี้ บริษัทผู้ผลิตของ “Crash Landing on You” อย่าง tvN ยังได้เผยแพร่ภาพถ่ายต่าง ๆ ของครอบครัวที่สื่อถึงความสุขของคนสี่คน เช่น มีตุ๊กตากะหล่ำปลีตัวใหญ่ 2 ตัวและตุ๊กตากะหล่ำปลีตัวเล็ก 2 ตัวในภาพ ราวกับเป็นตัวแทนของ เซรี จองฮยอก และลูกอีก 2 คนของพวกเขา

 

 

ด้วยเหตุนี้ หลายคนจึงสงสัยว่าใน “ตอนจบแบบดั้งเดิมที่แฮปปี้เอนดิ้ง” นั้น เซรี และ จองฮยอก จะมีความสุขด้วยกัน แม้กระทั่งให้กำเนิดลูกแฝดอีกด้วย

 

ในตอนหนึ่งของ “Crash Landing on You” จองฮยอก เคยบอกกับ เซรี ว่าเขาอยากมีลูกแฝดกับเธอ

 

 

และในตอนสุดท้ายภาพถ่ายของ เซรี และ จองฮยอก ในสวิตเซอร์แลนด์ก็โชว์ให้เห็นว่า เซรี สวมชุดเดรสหลวม ๆ ซึ่งเป็นสิ่งที่คุณแม่ตั้งครรภ์มักสวมใส่ เป็นต้น 

 

ที่มา : K14 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X