ฮวังมินฮยอน (Hwang Min Hyun) เล่าประสบการณ์เหนือธรรมชาติที่เจอในชีวิตจริง
2023-08-09 16:48:07
Advertisement
คลิก!!!

ฮวังมินฮยอน (Hwang Min Hyun) เล่าเรื่องที่ไม่น่าเชื่อตอนที่เขาเป็นแขกรับเชิญในรายการ JaeJae’s Two O’clock Date พร้อมกับ คิมโซฮยอน (Kim So Hyun) ที่กำลังมีผลงานเรื่อง My Lovely Liar ด้วยกัน

 

ระหว่างสัมภาษณ์ แจแจ (JaeJae) ซึ่งรับหน้าที่พิธีกรถามว่า เป็นเรื่องจริงไหมที่ตอนเด็กเขาเคยเจอเอเลี่ยน ฮวังมินฮยอนบอกว่าเป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นที่บ้านคุณยายตอนที่เขาอายุประมาณ 8 ขวบ 

 

 

เขาเล่าว่าตอนที่เขายังเด็ก เขากลัวเวลาเข้าห้องน้ำคนเดียวที่บ้านคุณยายเพราะว่ามันอยู่นอกบ้าน เขาเลยไปฉี่ที่สนามหญ้าแทน และตอนนั้นเองที่เขาเจอเอเลียน

“ผมไปบ้านคุณยาย และห้องน้ำเป็นแบบที่นั่งยองลงไปครับ แล้วผมก็กลัวที่ต้องไปห้องน้ำคนเดียว ผมเลยไปฉี่ที่ทุ่งหญ้าแทน จากนั้นมีวงกลมวงใหญ่อยู่เหนือหัวผม ผมได้ยินเสียงด้วย”


“พอผมเงยหน้าขึ้นดู แสงสว่างวาบใหญ่ก็ส่องมาที่ผม ผมกลัวมากเลยรีบวิ่งกลับไปห้องของตัวเองและคลุมโปงด้วยผ้าห่ม”

ฮวังมินฮยอนบอกว่าเขายังจำประสบการณ์นั้นได้อยู่เลย และทำให้เขาเชื่อว่าเอเลี่ยนมีอยู่จริง อย่างไรก็ตามคนอื่นในรายการไม่เชื่อ คิมโซฮยอนแหย่เขาว่า เขาอาจจะจินตนาการไปเองเพราะความกลัว แต่ฮวังมินฮยอนปฏิเสธจริงจังว่ามันเกิดขึ้นจริง ทำเอาคนในห้องส่งหัวเราะ

 

ที่มา  Xportsnews

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X