อีเจฮุน อธิบายเหตุผลที่เขาไม่อยากคบกับสาวคนดังที่อยู่ในวงการเดียวกัน!
2023-08-07 09:00:09
Advertisement
คลิก!!!

อีเจฮุน (Lee Je Hoon) เป็นที่รู้จักกันดีจากผลงานการแสดงของเขาในซีรีส์เรื่อง Taxi Driver ซึ่งเขาเป็นหนึ่งในนักแสดงที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในเกาหลี ณ ขณะนี้

 

ภาพลักษณ์ที่ไม่อาจต้านทานได้ของเขา ทักษะการแสดงที่น่ายกย่อง และบุคลิกนอกจอที่มีเสน่ห์ ทำให้เขาเป็นชายในฝันของทุกคน อันที่จริงเคมีในจอของเขากับนางเอกมักทำให้แฟน ๆ อดที่จะจิ้นไม่ได้ ไม่ว่าจะเป็น ซูจี (Suzy) จาก Architecture 101 และพโยเยจิน (Pyo Ye Jin) จาก Taxi Driver เป็นต้น

 

อย่างไรก็ตาม น่าเสียดายสำหรับแฟน ๆ ที่ อีเจฮุน ได้แสดงท่าทีไม่สนใจที่จะออกเดทกับสาวร่วมวงการของเขาอย่างสิ้นเชิง

 

อีเจฮุน ได้ไปปรากฏตัวในฐานะแขกรับเชิญในช่อง YouTube ที่ชื่อว่า Aglory ซึ่งมีสมาชิกรายการหลายคนรวมถึงผู้สร้างภาพยนตร์ จางฮังจุน (Jang Hang Jun) ด้วย ในระหว่างการสนทนา พิธีกรเปิดเผยว่าเธอได้ติดต่อกับ พัคจองมิน (Park Jeong Min) ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทของ อีเจฮุน เพื่อให้ได้ข้อมูลที่น่าสนใจเกี่ยวกับเรื่องราวความสัมพันธ์รักของพระเอกหนุ่ม อย่างไรก็ตาม พัคจองมิน ได้ทำให้พิธีกรประหลาดใจด้วยการกล่าวว่า อีเจฮุน มักจะหลีกเลี่ยงเรื่องอื้อฉาวเสมอ

 

 

พิธีกรอีกคนถึงกับผงะที่ได้ยินว่าเขาไม่ได้ยุ่งเกี่ยวกับผู้หญิงคนไหนเลย และแซว อีเจฮุน ว่า “เขาเกิดมาหน้าตาแบบนี้ หุ่นแบบนี้ เป็นไปได้ยังไงกัน!” และเมื่อ อีเจฮุน ชี้แจงว่าเขาเคยมีความสัมพันธ์แบบโรแมนติกมาก่อน คำถามตามมาจากพิธีกรคือเขาเคยออกเดทกับคนดังหรือไม่

 

อีเจฮุน ตอบอย่างตรงไปตรงมาว่าหนึ่งในกฎการออกเดทของเขาคือ “ห้ามยุ่งเกี่ยวกับความรักไม่ว่ากับใครก็ตามที่ทำงานในวงการเดียวกัน” โดยเขาอธิบายว่าหากความสัมพันธ์จบลงไม่สวย พวกเขาจะไม่สามารถมองหน้ากันได้ติด ซึ่งจะทำให้เกิดปัญหาในการทำงานตามมาหากบังเอิญต้องทำงานร่วมกัน

 

 

เมื่อพูดถึงมาตรฐานการออกเดทของเขา นักแสดงหนุ่มเปิดเผยว่าเขาไม่สามารถอยู่กับคนที่มารยาทไม่ดีได้ ทัศนคติที่เคารพต่อผู้อาวุโสเป็นคุณสมบัติที่ต้องมีสำหรับสาวในอุดมคติของเขา เขายังกล่าวอีกว่าเป้าหมายของเขาคือการพบกับคนที่เหมาะสมในปีนี้และสัมผัสกับชีวิตการออกเดทมากขึ้น

 

ชาวเน็ตแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้ เช่นว่า

“อืม… เขากำลังอธิบายถึงตัวฉันอยู่”

“เฮ้ย…ฉันบอกแล้วไงว่าอย่าพูดถึงฉัน…”

“ฉันจะเริ่มหน้าแดงถ้าคุณยังพูดถึงฉันแบบนี้…”

“พี่คะ นี่ผู้หญิงนอกวงการของพี่อยู่ตรงนี้แล้วค่ะ”

ฯลฯ

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X