จะมี 'Revenant' ภาค 2 หรือไม่? นี่คือสิ่งที่ผู้กำกับกล่าว!
2023-08-06 17:45:06
Advertisement
คลิก!!!

หลังจากออกอากาศไปได้ 6 สัปดาห์ ละครสยองขวัญเรื่อง “Revenant” ที่นำแสดงโดย คิมแทรี (Kim Tae Ri) โอจองเซ (Oh Jung Se) และฮงคยอง (Hong Kyung) ก็ได้ปิดฉากลง

 

ผลงานละครเรื่องนี้ได้รับเรตติ้งสูงสุดเป็นประวัติการณ์ระหว่างการออกอากาศ ต้องขอบคุณการเล่าเรื่องที่เข้มข้นและองค์ประกอบของละครที่ไม่เหมือนใคร และด้วยเหตุนี้ ผู้ชมจึงเรียกร้องภาค 2 ของละคร ว่าแต่ “จะมีภาคใหม่สำหรับเรื่องนี้หรือไม่?” นี่คือคำตอบของผู้กำกับ

 

หลังจากบทสรุปของละคร SBS เรื่อง “Revenant” ผู้กำกับอีจองริม (Lee Jung Rim) ได้แบ่งปันความคิดของเธอเกี่ยวกับผลงานเรื่องนี้

 

“Revenant” เป็นละครที่ออกอากาศติดต่อกันหกสัปดาห์และยังได้รับเรตติ้งเป็นตัวเลขสองหลักจนกระทั่งถึงตอนจบ ดังนั้นจึงนับได้ว่า “Revenant” เป็นหนึ่งในผลงานละครที่มีเรทติ้งสูงสุดในช่วงครึ่งแรกของปี 2023

 

ผู้กำกับอีจองริม เล่าว่าเธอไม่ได้คาดหวังว่าผลงานจะประสบความสำเร็จเช่นนี้ แต่เธอก็มอบความไว้วางใจทั้งหมดให้กับนักแสดงนำของเรื่องไม่ว่าจะเป็น คิมแทรี โอจองเซ ฮงคยอง และอีกมากมาย

 

มีการเปิดเผยว่านักแสดงหลักของละครได้ลงมือปฏิบัติจริงในระหว่างการวางแผนและถ่ายทำเกือบทุกขั้นตอน ซึ่งผู้กำกับอธิบายว่ามันคือ “สูตรสำเร็จของละคร”

 

ผู้กำกับยังกล่าวชื่นชมความหลงใหลและความคิดริเริ่มของ คิมแทรี ในการเป็นผู้นำทีม รวมถึงการทุ่มเทอย่างเต็มที่กับบทบาทการแสดงของเธอ ขณะที่เสน่ห์และการแสดงที่ช่ำชองของ โอจองเซ ก็เป็นสิ่งที่ไม่สามารถมองข้ามได้

 

ส่วน ฮงคยอง เขาได้สร้างความประทับใจให้ อีจองริม ด้วยออร่าที่เป็นผู้ใหญ่และความสามารถในการสอดประสานกับตัวละครของเขา

“ความสัมพันธ์ระหว่างนักแสดงนำทั้งสามคือไฮไลท์ของละครค่ะ” ผู้กำกับกล่าว “ฉันอยากจะแสดงให้เห็นว่าพวกเขากลายเป็นที่พึ่งของกันและกันได้อย่างไรท่ามกลางความสยองขวัญที่อยู่รอบตัวพวกเขาค่ะ”

 

“Revenant” ปิดฉากด้วยคะแนนสูงถึง 11.2% โดยยังคงรักษาเรตติ้งสูงสุดตลอดกาลตั้งแต่ต้นจนจบ

 

ว่าแต่จะมี “Revenant” ภาค 2 หรือไม่?

 

เนื่องจากความสำเร็จอันยิ่งใหญ่ของ “Revenant” ทำให้แฟน ๆ ทั่วโลกจำนวนมากเรียกร้องให้มีซีซั่นต่อไป

 

ผู้กำกับ อีจองริม ยอมรับว่ามีฉากความละเอียดสูงที่ถูกตัดออกจากดราฟสุดท้ายเนื่องจากมันไม่เกี่ยวข้องกัน อย่างไรก็ตาม เธอเชื่อว่ามันบันเทิงเพียงพอถ้าจะนำมาออกอากาศหากไม่ใช่เพราะเวลาที่จำกัดในแต่ละตอน

 

แม้ผู้กำกับจะยังไม่ได้พูดถึงความเป็นไปได้ของภาค 2 แต่เธอก็ได้บอกเป็นนัยว่าตัวละครของ คิมแทรี ยังไม่กลายเป็น “ผู้ใหญ่โดยสมบูรณ์” “

แม้ว่าเรื่องราวจะเล่าได้ไม่รู้จบ แต่ฉัน(ผู้กำกับ) ว่าฉันและคุณนักเขียนสรุปได้ทั้งหมด 12 ตอนแล้ว ตัวละครนำที่คนดูต่างเอาใจช่วยนั้นแข็งแกร่งเกินกว่าใครๆที่จะต้องกังวล"

 

ขณะที่ทีมผู้ผลิต “Revenant” ระบุว่าละครเรื่องนี้ดำเนินมาจนถึงจุดของ “บทสรุป” แล้ว ซึ่งหมายความว่าไม่มีตอนจบหลวม ๆ ที่ต้องผูกให้แน่นอีกครั้ง!

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X