ซงฮเยคโย (Song Hye Kyo) พูดถึงการได้รับการจดจำในฐานะนักแสดงในวัย 40 ของเธอ
2023-08-02 17:20:43
Advertisement
คลิก!!!

วันที่ 1 สิงหาคม ซงฮเยคโย (Song Hye Kyo) ได้ให้สัมภาษณ์กับช่อง JTBC

เมื่อไม่นานมานี้ ซงฮเยคโยเพิ่งจะได้รับรางวัลนักแสดงหญิงยอดเยี่ยมจากงานประกาศรางวัล Baeksang Arts Awards จากผลงานการแสดงในบท มุนดงอึน จากซีรีส์เรื่อง The Glory

ระหว่างกล่าวรับรางวัลในงาน ซงฮเยคโยได้มีโอกาสเปิดเผยความรู้สึกของเธอและขอบคุณครอบครัวของเธอโดยเฉพาะคุณแม่ที่ทุ่มเทและสนับสนุนเธอมาเสมอ

 

ซงฮเยคโยบอกว่า

“ความสุขของแม่ฉันเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุดสำหรับฉัน เธอมีความสุขมากตอนที่ดูเรื่อง The Glory และการที่เธอยอมรับคือโลกทั้งใบของฉัน มากกว่ารางวัลที่ได้รับเสียอีก ฉันกังวลอยู่เสมอว่าผู้ชมจะมีปฏิกิริยาอย่างไรต่อผลงานของฉัน แต่มุมมองของแม่มีผลมากที่สุด”

ซงฮเยคโยบอกว่าการได้รับรางวัลไม่ได้หมายถึงความสำเร็จของตัวบุคคลแต่คือสิ่งที่พิสูจน์ความร่วมมือร่วมใจกันของทีมงานเบื้องหลังซีรีส์ The Glory และเธอบอกว่าแม้ว่าตัวเองจะประสบความสำเร็จตั้งแต่อายุน้อยไปแล้ว แต่เธอก็ยังรู้สึกทะเยอทะยานและอยากจะลองงานแสดงที่แตกต่างออกไปในผลงานเรื่องใหม่ของตัวเอง

 

ซงฮเยคโยบอกว่า

“ฉันไม่เชื่อว่าฉันได้รางวัลนี้เพราะตัวเองทำได้ดีเพียงคนเดียว ตัวเนื้องานเองมีคุณค่าอยู่แล้ว และได้สร้างขึ้นผ่านความพยายามของนักแสดงที่ดี, ผู้กำกับที่ยอดเยี่ยม และนักเขียนบทที่ดี ฉันอยากจะแบ่งปันความสุขกับพวกเขาด้วย ฉันยังมีข้อบกพร่อง และฉันอยากจะท้าทายตัวเองด้วยการแสดงแนวใหม่ๆ”

“ฉันมองหาโอกาส และ The Glory มอบโอกาสนั้นให้ฉัน มันเป็นการผจญภัยที่ตื่นเต้นที่ฉันรอมาอย่างยาวนาน มันเป็นความท้าทายและมีช่วงที่ฉันสงสัยตอนที่แสดงเป็นตัวละครนี้ อย่างไรก็ตามมันน่ายินดีและสนุก ฉันหวังว่าความรู้สึกตื่นเต้นและการได้เจอสิ่งใหม่ๆนี้จะถูกถ่ายทอดไปถึงผู้ชม”

 

 

ซงฮเยคโยกล่าวขอบคุณนักเขียนบท คิมอึนซุก ที่เคยร่วมงานกันในเรื่อง Descendants of the Sun

“ฉันเล่าให้นักเขียนบทคิมอึนซุกฟังว่าฉันอยากจะลองแสดงแนวใหม่ๆ ฉันรู้สึกยินดีมากตอนที่เธอส่งบทเรื่อง The Glory มาให้ฉัน ฉันตื่นเต้นเพราะว่ามันเป็นตัวละครและเนื้อเรื่องที่ฉันอยากแสดงมานาน”


เมื่อพูดถึงนักแสดงที่ได้ร่วมงานด้วยในเรื่องนี้ ซงฮเยคโยพูดถึงพวกเขาว่า เป็นเพื่อนตัวร้าย ก่อนจะปล่อยมุกว่า

“คงจะยากที่ฉันจะขอบคุณพวกเขาเพราะพวกเขาเป็นเพื่อนตัวร้าย ฮ่าๆๆ ฉันสนุกที่ได้แสดงกับพวกเขาและยินดีที่ได้เจอกับรุ่นน้องที่ดี ฉันมีความสุขที่ได้ทำงานกับพวกเขาค่ะ” 

 

ซงฮเยคโยปิดท้ายด้วยการพูดถึงการเป็นที่จดจำในผลงานการแสดงของเธอในช่วงวัย 40 เนื่องจากเป็นอีกหนึ่งความท้าทายของนักแสดงหญิงที่มีอายุมากขึ้น อย่างไรก็ตาม ซงฮเยคโยบอกว่าเมื่อเธออายุมากขึ้น ความคิดต่อการแสดงนั้นเปลี่ยนไป เธอค้นพบความซับซ้อนของตัวละครที่มีอายุเพิ่มมากขึ้นของเธอด้วยเช่นกัน

“ตอนที่อายุ 20 ฉันมองรุ่นพี่ในวัย 30 และ 40 พร้อมกับคิดว่า พอฉันอายุเยอะขึ้น ฉันคงแสดงได้ง่ายๆขึ้น แต่ตอนนี้ฉันอายุเท่านั้นแล้ว แต่การแสดงยังไม่ง่ายขึ้นเลยค่ะ”


เธอพูดต่อ

“ตัวละครที่ได้แสดงอายุมากขึ้นเช่นกัน ฉันเลยเจอกับความท้าทายใหม่ซึ่งเกิดจากประสบการณ์ของฉัน เพราะฉันผ่านวัย 20 มาแล้ว มันเลยเป็นเรื่องง่ายที่จะแสดงบทของวัยนั้น แต่ฉันไม่รู้ว่าฉันจะเจออะไรในอนาคต และไม่รู้ว่าตัวละครของฉันจะเข้ากับประสบการณ์ในแต่ละช่วงอายุของฉันหรือไม่ ฉันเลยต้องเรียนรู้อยู่ตลอด และทำความเข้าใจพื้นฐานและตัวตนของตัวละครแต่ละตัวค่ะ” 

 

ที่มา  wikitree

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X