จองแฮอิน (Jung Hae In) พูดถึงเส้นทางในวงการตลอด 10 ปี และความนิยมจากเรื่อง ‘D.P’
2023-08-01 09:58:30
Advertisement
คลิก!!!

จองแฮอิน (Jung Hae In) ได้เข้าร่วมรายการ ‘News Room’ ของช่อง JTBC ที่ออกอากาศเมื่อวันที่ 30 กรกฎาคม

หลังจากได้เจอผู้ประกาศข่าว คังจียอง (Kang Ji Young), จองแฮอิน (Jung Hae In) กล่าวว่า

“นี่เป็นครั้งแรกที่ได้มาอยู่ในสตูดิโอของ News Room ทุกอย่างเลยดูไม่คุ้นเคย และผมตื่นเต้นมากเลยครับ”


จองแฮอินอยู่ในวงการบันเทิงมาครบ 10 ปีแล้ว เมื่อถามถึงเส้นทางในวงการตลอด 10 ปีที่ผ่านมา เขาบอกว่า

“ผมไม่ได้นับเวลาขนาดนั้น ผมแค่ทำงานหนักในทุกวัน วันนื้คือวันที่สำคัญที่สุดในชีวิตของผม เพราะผมย้อนเวลาไม่ได้ เพราะฉะนั้นวันนี้ เวลานี้ คือช่วงที่สำคัญที่สุดครับ” 

 

จองแฮอินได้พูดคุยถึงบทนำแรกของเขาในเรื่อง Something in the Rain ทางช่อง JTBC ว่า

“ผมรู้สึกขอบคุณมาก มันผ่านมา 5 ปีได้แล้ว แต่ยังรู้สึกเหมือนฝันอยู่เลย พอมองย้อนกลับไป มันเหมือนมองผ่านก้อนเมฆ และเห็นภาพจางๆ”


สำหรับผลงานการแสดงเรื่อง ‘D.P’ ทาง Netflix ถือเป็นผลงานที่ทำให้หลายคนรู้จักจองแฮอินมากขึ้น ซีซั่นแรกออกอากาศไปเมื่อเดือนสิงหาคม ปี 2021 โดยในเรื่องนี้เขารับบทเป็น อันจุนโฮ และกลับมาพร้อมบทเดิมในซีซั่น 2 ซึ่งปล่อยให้ได้ชมกันตั้งแต่วันที่ 28 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

จองแฮอินได้พูดถึงความนิยมจากภาคแรกของเรื่องนี้ว่า

“ถ้าบอกว่าผมไม่กดดันเลยก็คงโกหก เพราะนี่เป็นงานที่ได้รับความสนใจสูงมาก ผมเลยหวังว่าคนที่ดู [ซีซั่น 2] จะไม่รู้สึกเสียเวลา ผมอยากจะถ่ายทอดการแสดงที่ไม่ใช่แค่ผมที่พอใจแต่อยากให้ผู้ชมพอใจด้วย” 

 

เมื่อถูกถามว่าหลังจากแสดงเรื่องนี้ เหมือนได้เข้ากรมไป 3 ครั้งไหม จองแฮอินตอบพร้อมยิ้มว่า

“ใช่แล้วครับ ระหว่างถ่ายทำภาคแรกรู้สึกสมจริงมาก ผมถึงกับรู้สึกว่าได้กลับเข้ากรมอีกครั้ง และตอนถ่ายทำภาค 2 ผมก็รู้สึกแบบนั้นอีกครั้ง ผมอยากจะปลดประจำการครับ ผมหวังว่าพวกเขาจะปลดประจำการผมซักที”


จองแฮอินบอกว่าเขารู้สึกพอใจกับเคมีโบรแมนซ์ระหว่างเขาและนักแสดง กูคโยฮวาน (Koo Kyo Hwan)

“ผมคิดว่ามันเป็นเรื่องสนุกดีครับ พอนึกถึงคโยฮวาน จะนึกถึงความเจ้าเล่ห์ครับ ผมเลยรู้สึกสนุก รู้สึกเหมือนมีพลังที่รับส่งกันเวลาแสดง” 

 

 

เมื่อถามถึงช่วงเวลาวัยหนุ่มที่ขึ้นๆลงๆของเขา จองแฮอินบอกว่า

“ผมคิดว่าช่วงเวลาขึ้นๆลงๆของผมคือช่วงที่มาเป็นนักแสดงแล้วครับ มีเรื่องที่ออกมาผิดหวังและเรื่องที่ผลตอบรับดี พอผลออกมาไม่ดี ผมรู้สึกหมดไฟ ตอนนั้นผมสับสนและกังวลมาก งานนี้ยากครับ นี่เป็นเหตุผลที่ทำให้ผมคิดถึงนักแสดงคนอื่น, นักแสดงรุ่นพี่ หรือครูการแสดงที่ทำงานสายนี้มาอย่างยาวนาน ผมนับถือพวกเขาจริงๆและคิดว่าพวกเขาน่าทึ่งมาก”


จองแฮอินพูดต่อ

“คำว่า ‘ตรงกลาง’ เป็นคำที่ผมชอบครับ ไม่ต้องตื่นเต้นกับเรื่องน่ายินดีมากไป และไม่ต้องเศร้ากับเรื่องร้ายๆมากไป การทำตัวเองให้อยู่ในภาวะสงบเป็นสิ่งที่ช่วยผมครับ” 

 

เขาได้พูดถึงความคิดเห็นที่บอกว่าเขามีบุคลิกเป็นคนที่อบอุ่นและใกล้ชิดกับครอบครัว จองแฮอินบอกว่า

“ผมได้ยินคนพูดแบบนั้นเหมือนกันครับ และจริงๆผมก็มีบุคลิกแบบนั้น ผมใช้เวลาส่วนใหญ่ไปกับคุณยายและคุณตา ผมเลยมีมุมมองแบบคนแก่หน่อย ผมอยากจะเรียกมันว่าความรู้สึกแบบอนาล็อกมากกว่า”


สำหรับอีก 10 ปีข้างหน้า จองแฮอินบอกว่า

“ผมอาจจะเป็นนักแสดงที่รับบทเป็นชาววัยกลางคนประมาณ 40 ปี ผมหวังว่าผมจะได้แสดงเป็นคนที่มีชีวิตอยู่ในช่วงเวลานั้นครับ” 

 

ที่มา  Daum

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X