วี (V) ขึ้นเวทีเซอร์ไพรส์ จองกุก (JUNGKOOK) – BTS ในรายการ Inkigayo
2023-07-31 20:20:21
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อวันที่ 30 กรกฎาคม จองกุก (JUNGKOOK) วง BTS คว้ารางวัลแรกจากรายการเพลงได้สำเร็จจากเพลงเดบิวต์โซโล่ของเขา Seven ในรายการ Inkigayo

เขากล่าวว่า

“ว้าว พูดตามตรงคือผมไม่ได้คาดหวังว่าผมจะได้รับรางวัลในวันนี้ ผมเริ่มต้นได้ดีกับ Seven เพราะฉะนั้นผมจะพัฒนาตัวเองให้เป็นศิลปินที่ดีขึ้นครับ ผมจะทำให้แน่ใจว่าได้มอบบทเพลงที่ยอดเยี่ยมให้กับทุกคน ขอบคุณครับ!” 

 

จองกุกคำนับให้ไอดอลคนอื่นที่อยู่บนเวที และเริ่มแสดงส่งท้ายรายการ ระหว่างแสดงอีกครั้ง แฟนคลับถึงกับกรี๊ดออกมาเมื่อ วี (V) เพื่อนร่วมวง BTS ขึ้นมาบนเวทีแบบไม่มีใครคาดคิด วีขึ้นมาเต้นกับจองกุกพร้อมรอยยิ้มสดใสของเขา

จองกุกดูมีความสุขมากที่ วี มาเป็นกำลังใจให้เขาในวันนี้ ส่วนแฟนคลับก็คือสู่ขิตในวันที่ดี ยิ้มกันไม่หุบหลังจากได้เห็นโมเม้นท์ของทั้งคู่

 

 

อย่างไรก็ตามโมเม้นท์นี้ไม่ได้ออกอากาศในรายการ Inkigayo แต่มีแค่แฟนคลับที่ได้ไปร่วมชมการแสดงของจองกุกเท่านั้นที่ได้เห็นโมเม้นท์นี้ และวิดีโอคลิปต่างๆก็มาจากแฟนคลับที่โพสบนโลกออนไลน์ อย่างไรก็ตามหลายคนยังคิดว่ารายการน่าจะอัดโมเม้นท์นี้เอาไว้ และรอวิดีโอแบบเป็นทางการจาก Inkigayo อยู่ มีแฟนคลับหลายคนเข้าไปขอให้ทีมงานของรายการปล่อยวิดีโอช่วงอังกอร์แบบเต็มๆออกมาให้ได้ชมกัน

 

สำหรับจองกุก เขาเดบิวต์โซโล่อย่างเป็นทางการด้วยเพลง Seven ไปเมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X