'คู่รักในความลับ 4 ปี' ไอดอลอดีตวง MBLAQ ขอแต่งงานกับแฟนสาวอดีตวง gugudan ออกอากาศ
2023-07-30 14:45:08
Advertisement
คลิก!!!

ธันเดอร์ (Thunder) อดีตสมาชิกวงบอยแบนด์เคป๊อป MBLAQ ได้ขอแต่งงานกับแฟนสาว มีมี่ (MIMI) อดีตสมาชิกวง gugudan หลังจากที่คบหากันมา 4 ปี

 

เมื่อวันที่ 27 กรกฎาคม ในรายการ 'Second House 2' ทางช่อง KBS ธันเดอร์และมีมี่ได้เข้าร่วมกับคู่พิธีกรอย่างชเวซูจง และฮาฮีรา

 

ในตอนท้ายของวันแห่งการสำรวจชนบทอันเงียบสงบและการเดทแบบสองคู่นั้น คู่รักทั้งสองเริ่มทำอาหารเย็นเมื่อพวกเขากลับถึงที่พัก

 

เมื่อมีมี่ และ ฮาฮีรา กำลังยุ่งอยู่กับการเตรียมอาหารเย็นนั้น ชเวซูจงก็เรียกธันเดอร์ให้ไปหาที่ห้องอื่นอย่างเงียบ ๆ และให้คำแนะนำที่ทำให้ธันเดอร์ยิ้มออกมาทันที

 

 

ชเวซูจงแนะนำให้พวกเขาเตรียมบางสิ่งที่พิเศษสำหรับมีมี่ เนื่องจากธันเดอร์ยังไม่เคยขอเธอแต่งงาน และเสริมว่า "เรามีเวลาไม่มาก ดังนั้นเราต้องเริ่มกันตอนนี้แหละ ภารกิจของเราคือละลายหัวใจของมีมี่ มาทำให้มันเกิดขึ้นจริงๆ กันเถอะ เรามาเริ่มกันเลยดีไหม?!"

 

หลังจากที่ธันเดอร์และชเวซูจงตกแต่งสถานที่ด้วยแสงไฟที่สวยงามแล้ว ธันเดอร์ก็ได้ทำวิดีโอรวบรวมความสัมพันธ์ตลอด 4 ปีที่ทั้งสองมีด้วยกัน

 

จากนั้นพวกเขาขอให้มีมี่และฮาฮีราออกมาที่ระเบียงซึ่งพวกเขาตกแต่งเอาไว้อย่างสวยงาม

 

มีมี่นั่งบนเก้าอี้ตรงหน้าหน้าจอขนาดใหญ่ และธันเดอร์ก็เล่นวิดีโอที่เขาทำขึ้นมา เมื่อมีมี่ดูวิดีโอ เธอรู้สึกซาบซึ้งใจและจบลงด้วยการร้องไห้

 

 

จากนั้นธันเดอร์ก็คว้าไมโครโฟนขึ้นมาและร้องเพลงให้เธอฟัง เขาร้องเพลง 'Me After You' โดยนักร้องพอลคิม (Paul Kim) ซึ่งเป็นหนึ่งในเพลงโรแมนติกที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในปัจจุบัน

 

เมื่อเขาร้องเพลงเสร็จ ธันเดอร์ก็บอกกับมีมี่ว่า "ผมหวังว่าหัวใจของผมจะส่งไปถึงเธอ ผมรักคุณมาก แต่งงานกันเถอะนะ" ซึ่งมีมี่ก็พยักหน้า และธันเดอร์ก็กอดเธอ จากนั้นพวกเขาก็จูบกัน การได้ดูช่วงเวลาอันแสนหวานของพวกเขาทำให้ชเวซูจงและฮาฮีราตาแดงก่ำไปด้วย

 

เมื่อประมาณสองสัปดาห์ก่อน ธันเดอร์และมีมี่ได้เปิดเผยความรัก 4 ปีของพวกเขาสู่สาธารณะ ในเวลานั้นพวกเขาเปิดเผยว่าพวกเขากำลังวางแผนที่จะแต่งงานกันในเร็วๆ นี้

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X