“ผมทนไม่ได้ที่เห็น วี พยายามทำตัวเท่ครับ!” พัคซอจุน พูดถึงเพื่อซี้ของเขา วี BTS
2023-07-29 14:21:49
Advertisement
คลิก!!!

นักแสดงหนุ่มพัคซอจุน (Park Seo Jun) พูดถึงเพื่อนสนิทของเขา วี (V) BTS ในระหว่างการให้สัมภาษณ์ล่าสุด

 

เมื่อวันที่ 27 กรกฎาคม วิดีโอสัมภาษณ์ของ พัคซอจุน อีบยองฮอน (Lee Byung Hun) และพัคโบยอง (Park Bo Young) ถูกอัปโหลดบนช่อง YouTube ยอดนิยมอย่าง MMTG

 

 

ในระหว่างการสัมภาษณ์ พิธีกรแจแจ (Jae Jae) กล่าวถึงทักษะการเต้นที่แย่ของ พัคซอจุน ที่เขาโชว์ให้เห็นในละครเรื่อง 'Hwarang: The Poet Warrior Youth' (2016) ของสถานี KBS

 

แจแจ แสดงความคิดเห็นว่า “สิ่งที่คุณโชว์ใน 'Hwarang: The Poet Warrior Youth' คือแบบ... ว้าว คุณเต้นได้แย่มากจนรู้สึกเหมือนว่าถ้าคุณอยู่ในวงเคป๊อป คงมีคนขอให้คุณออกจากวงแน่เลยค่ะ”

 

ในการแสดงที่ถูกตั้งคำถามนั้น พัคซอจุนได้เต้นกับเพื่อนของเขาอย่าง พัคฮยองชิก (Park Hyung Sik) ZE:A, มินโฮ (Minho) SHINee, วี BTS และนักแสดงคนอื่น ๆ ในเรื่องที่เต้นได้เก่งไม่แพ้กัน

 

พัคซอจุน หัวเราะกับความคิดเห็นที่ตรงไปตรงมาของเธอและกล่าวว่า “โอเค ผมต้องยอมรับว่าผมไม่ใช่นักเต้นที่ดีนัก แต่ผมตั้งใจเต้นแบบนั้นครับ เพราะตัวละครของผมเต้นไม่เก่ง ดังนั้น...”

 

ด้วยสายตาที่เต็มไปด้วยความสงสัย แจแจ ถามว่า “คุณตั้งใจเต้นแย่ขนาดนั้นจริง ๆ เหรอคะ?” และ พัคซอจุน ก็ตอบพร้อมยิ้มกว้างว่า “ใช่ ผมไม่ได้โกหกนะ!”

 

แจแจ ยังคงดูเหมือนไม่เชื่อเขา อย่างไรก็ตาม เธอถามต่อไปว่า “พูดถึง วี เขาเป็นเพื่อนสนิทของคุณใช่มั้ยคะ ฉันค้นพบวิดีโอที่น่าสนใจของคุณสองคนที่ไปงานอีเว้นท์เดียวกัน”

 

จากนั้นเธอก็เปิดวิดีโอของ พัคซอจุน และ วี ที่โพสท่าถ่ายรูปให้สื่อมวลชนก่อนที่จะเข้าร่วมงานอีเว้นท์ ซึ่งมีจังหวะหนึ่งที่แสดงให้เห็นว่า พัคซอจุน ดูไม่ปลื้มทันทีหลังจากที่เห็นว่า วี เอียงศีรษะและทำท่าส่งจูบให้กล้อง

 

พัคซอจุนกล่าวว่า “โอเค ให้ผมพูดตรง ๆ ที่นี่ละกัน ผมคิดว่าผมคงพูดได้เพราะเราสนิทกัน เอาจริง ๆ ผมเกลียดการเห็นเขาขยับหัวเล็กน้อยแบบนั้น และพยายามทำตัวให้เท่ ผมทนเห็นเขาทำแบบนั้นไม่ได้ครับ”

 

“ทุกครั้งที่ผมเห็นเขาทำอย่างนั้น ผมมักจะคิดว่า 'ทำไมต้องทำแบบนั้นด้วยวะ' สิ่งที่น่าประหลาดใจคือมันกลับดูเป็นธรรมชาติอย่างน่าทึ่งในกล้องเสมอครับ ผมค้นพบว่ามันช่างน่าทึ่งจริง ๆ ครับ” เขากล่าวเสริมอย่างขำขัน

 

อนึ่ง พัคซอจุน และ วี เป็นสมาชิกของกลุ่มเพื่อนซี้คนดังที่เป็นที่รู้จักกันในชื่อ 'Wooga Family' โดยมีสมาชิกอย่าง พัคซอจุน วี พัคฮยองชิก ชเวอูชิก (Choi Woo Shik) และนักร้องหนุ่ม Peakboy

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X