เปิดไทม์ไลน์ 120 ชั่วโมงหายนะ มหันตภัยหลังแผ่นดินไหวครั้งประวัติศาสตร์ ที่เปลี่ยนทั้งเกาหลีให้กลายเป็นซาก
2023-07-29 14:01:28
Advertisement
คลิก!!!

ถึงเวลาเผชิญหน้ามหันตภัยครั้งประวัติศาตร์ ที่จะทำให้เกาหลีกลายเป็นมหานครร้าง ในมหึมาภาพยนตร์ระทึกขวัญบล็อกบัสเตอร์  “Concrete Utopia คอนกรีต ยูโทเปีย วิมานกลางนรก” ระดมทัพนักแสดงชั้นนำเอเชียอย่าง

 

อีบยองฮอน (Squid Game), พัคซอจุน (Itaewon Class), พัคโบยอง (Strong Girl Bong-soon), คิมซอนยอง (Reply 1988), พัคจีฮู (All of Us Are Dead) และ คิมโดยุน (Peninsula) ที่จะมาร่วมฝ่าวิกฤตหายนะวันมหานครสิ้นสูญครั้งนี้ กับ “คลิป 120 ชั่วโมงหลังหายนะ” ที่จะพิสูจน์เส้นแบ่งดีชั่วความเป็นมนุษย์  เมื่อกลุ่มผู้รอดชีวิตที่อาศัยอยู่ใน “ฮวังกุง 

 

อะพาร์ตเมนต์” ตึกแห่งเดียวที่ยังคงตั้งตระหง่านจากเหตุการณ์แผ่นดินไหวครั้งใหญ่ที่สุดที่เกาหลีเคยเผชิญ ลูกบ้านทุกคนกลายเป็นผู้ประสบภัย และต้องรับมือจากอันตรายรอบด้านที่ตามมา นับถอยหลังสู่ช่วงเวลาวิปโยคเมื่อตึกแห่งนี้อาจกลายเป็นทางรอดเดียวของมนุษย์ทั้งประเทศ

 

1 ชั่วโมงหลังหายนะ เกิดซากปรักหักพังรอบด้าน ไร้พื้นที่ปลอดภัย 20 ชั่วโมงหลังหายนะ อากาศเริ่มหนาวกัดขั้วกระดูก เพราะไร้ซึ่งแสงไฟและความอบอุ่นจากระบบไฟฟ้า 100 ชั่วโมงหลังหายนะ เหล่าผู้รอดชีวิตที่ไร้ที่ซุกหัวนอนไร้เสบียงอาหาร เริ่มออกอาละวาดดักปล้นแบบไม่เลือกหน้า ฆ่าแบบไม่กลัวตาย เป้าหมายเดียวคือมีชีวิตอยู่ให้รอดตามสัญชาตญาณมนุษย์ 120 ชั่วโมงหลังหายนะ ข่าวลือเรื่องอะพาร์ตเมนต์แห่งเดียวที่เหลือรอดถูกแพร่ออกไป  วิมานที่

 

พร้อมจะมอบความอบอุ่น กลายเป็นจุดมุ่งหมายจากผู้รอดชีวิตภายนอก แต่สำหรับลูกบ้าน “ฮวังกุง อะพาร์ตเมนต์” แห่งนี้ หายนะที่แท้จริง กำลังจะเริ่มต้นขึ้น!

 

ผลงานจากผู้กำกับน่าจับตาอย่าง “ออมแทฮวา” ที่จะมาเนรมิตโลกหลังหายนะ ให้กลายเป็นนรกของผู้รอดชีวิต ถึงเวลาจับอาวุธแล้วลุกขึ้นสู้!  Concrete Utopia คอนกรีต ยูโทเปีย วิมานกลางนรก 17 สิงหาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

 

เปิดไทมไลน์ 120 ชั่วโมงหายนะ : https://youtu.be/au36olV6-ao

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X