อีซอนคยุน (Lee Sun Kyun) เล่าเหตุการณ์ที่ทำให้เขาเกือบจะไม่ได้บทในเรื่อง Parasite
2023-07-26 07:57:13
Advertisement
คลิก!!!

อีซอนคยุน(Lee Sun Kyun) และ ผู้กำกับ จางฮังจุน (Jang Hang-jun) ได้ร่วมพูดคุยถึงเรื่องราวการทำงานของพวกเขาในรายการทางช่อง YouTube

จางฮังจุนได้ชื่นชมการแสดงของอีซอนคยุนในภาพยนตร์ชื่อดัง Parasite ผลงานของผู้กำกับบงจุนโฮ

อีซอนคยุนบอกว่าการได้ร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่อง Parasite เหมือนกับได้ไปร่วมทัวร์ที่สุดยอด

“มันน่าทึ่งมาก ผมเอาแต่ถามตัวเองว่า ‘จริงเหรอ? ผมได้แสดงในผลงานของบงจุนโฮจริงเหรอ?’ ผมมีความสุขมาก”

 

อีซอนคยุนจำช่วงเวลาที่เขารู้สึกดีใจตอนที่ได้รับเลือกให้แสดงในผลงานของบงจุนโฮซึ่งเป็นผู้กำกับภาพยนตร์เรื่องโปรดของเขา 'Memories of Murder' 

“ทีมงานที่สนิทกับบงจุนโฮเล่าให้ผมฟังว่าผู้กำกับถามถึงผม ผมถึงกับไม่กล้าพูดเพราะกลัวไม่สมหวัง ผมเก็บเป็นความลับ ผมไม่บอกใครเลย ขนาดภรรยาผมก็ไม่บอก” 

 

“หลังจากนั้น บงจุนโฮก็ติดต่อมา และซงคังโฮ นักแสดงนำของภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ติดต่อมาด้วย สิ่งที่ผมรู้เกี่ยวกับตัวละครคือ มันเป็นเรื่องเกี่ยวกับครอบครัว 2 ครอบครัว ครอบครัวคนรวยกับครอบครัวคนจน และผมจะได้แสดงเป็นหัวหน้าครอบครัวของคนรวย ผมอยากจะร่วมแสดงด้วยใจจะขาด พอบงจุนโฮบอกว่าเขาอยากให้ผมไปแสดงในหนังนะแต่ว่าผมดูเด็กไปสำหรับบทตัวละครนั้น ผมเลยบอกเขาไปว่า ‘ดูผมของผมซะก่อน คุณจะเห็นว่ามีผมหงอกเยอะแค่ไหนแล้ว’” อีซอนคยุนบอกว่าตอนนั้นเขาอยากแสดงในภาพยนตร์เรื่องนี้มาก

 

อีซอนคยุนเล่าเรื่องที่เกิดขึ้นในวันเดียวกันกับที่แคสติ้งบทเรื่องนี้

“วันนั้นหลังจากได้บทเรื่องน้ะผมไปดื่มกับบงจุนโฮและซงคังโฮ ซงคังโฮบอกให้ผมโทรหาภรรยาของผมให้มาร่วมฉลองด้วยกัน เราทั้ง 4 คนก็ดื่มกัน จากนั้นซักพัก ภรรยาของผม, ซงคังโฮ และผมก็ออกมา และเราไปหาที่ดื่มกันต่อ ระหว่างที่เราดื่มก็มีกลุ่มคนอายุซักประมาณ 20 กว่าๆนั่งดื่มอยู่ใกล้ๆ พวกเขาทั้งหมดดูเมานิดๆแล้ว หลังจากที่ซงคังโฮนั่งที่เก้าอี้ของเขา และคนกลุ่มนั้นดูเริ่มไม่มีมารยาทแล้ว พวกเขาพูดบางอย่างที่ทำให้เราไม่พอใจ” 

 

“ผู้จัดการของฉันบอกว่าเราแค่เดินออกมาเถอะ อย่าไปสร้างปัญหาเลย หลังจากขึ้นรถ ผมนึกขึ้นได้ว่าลืมโทรศัพท์ไว้ที่บาร์ ผู้จัดการของผมเข้าไปเอาให้ และถูกล้อมโดยคนกลุ่มนั้น พวกเขาไม่พอใจที่พวกเราออกมาเพราะว่าพวกเขาไม่ได้ทำอะไรเราซักหน่อย จอนฮเยจินให้ผมอยู่ในรถ แต่ผมทำไม่ได้ไง ผมเข้าไปใหม่แล้วบอกให้พวกเขาหลีกไป”

ตอนนั้นเขาอาจไม่ได้แสดงในเรื่อง 'Parasite' ถ้าปัญหานี้ลุกลามและกลายเป็นข่าว

อีซอนคยุนบอกว่าเขาได้สติก่อนที่จะสายเกินไป ซึ่งต้องขอบคุณภรรยาของเขา

“ภรรยาของผมเปิดประตูรถและตะโกนว่า ‘ขึ้นรถ! บงจุนโฮ!’ เธอรู้ว่าผมอยากทำงานกับบงจุนโฮมากแค่ไหน เธอพยายามจะเตือนผมว่าผมกำลังเสี่ยงกับอะไรอยู่ในคืนนั้น”

จางฮังจุนเห็นด้วยและบอกว่า

“ใช่แล้ว! เธอพยายามไม่ให้คุณก่อปัญหา!”

และสิ่งที่เธอทำได้ผล

“เธอเรียกสติผมได้เลย” 

อีซอนคยุนทิ้งท้าย

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X