ยืนยันรายการ “Unexpected Business” ของ โจอินซอง และ ชาแทฮยอน จะกลับมาในซีซั่น 3 อย่างแน่นอน!
2023-07-22 11:01:59
Advertisement
คลิก!!!

“Unexpected Business” ทางช่อง tvN กำลังจะกลับมาพร้อมกับจุดหมายปลายทางใหม่!

 

รายการวาไรตี้โชว์นี้ดำเนินรายการโดยสองเพื่อนซี้ ชาแทฮยอน (Cha Tae Hyun) และโจอินซอง (Jo In Sung) ที่จะทำหน้าที่แลซูเปอร์มาร์เก็ตเล็ก ๆ ในเมืองชนบท เพื่อเน้นย้ำถึงความสุขเล็ก ๆ น้อย ๆ ในชีวิตประจำวันที่พวกเขาได้แบ่งปันกับชาวเมือง รายการดังกล่าวยังได้รับความรักอย่างมากจากการโชว์ให้เห็นว่ามิตรภาพของนักแสดงทั้งสองพัฒนาไปได้อย่างไร และวิธีที่พวกเขาสร้างความทรงจำร่วมกันในฐานะเพื่อนสนิท

 

เมื่อวันที่ 21 กรกฎาคม CJ ENM ประกาศว่า ชาแทฮยอน และ โจอินซอง จะมุ่งหน้าไปยังเมืองทางตะวันตกของสหรัฐอเมริกาเพื่อถ่ายทำรายการซีซั่นใหม่ที่กำลังจะมาถึงนี้ โดยมีรายงานว่าทั้งสองจะออกเดินทางไปถ่ายทำในช่วงต้นเดือนสิงหาคม และเป็นเรื่องที่น่าสนใจที่จะได้เห็นว่าทั้งสองจะนำประสบการณ์ที่ได้รับจากการดำเนินธุรกิจร้านค้าเล็ก ๆ ในชนบทของเกาหลีมาปรับใช้ในต่างประเทศได้อย่างไร

 

ซีซั่น 1 ของรายการสร้างกระแสฮือฮาด้วยการปรากฏตัวของนัมจูฮยอก (Nam Joo Hyuk), พัคโบยอง (Park Bo Young), ยุนชียุน (Yoon Si Yoon), โจโบอา (Jo Bo Ah) และอีกมากมายในฐานะแขกรับเชิญของรายการ ในขณะที่ซีซั่น 2 ยังมีแขกรับเชิญเช่นคิมอูบิน (Kimm Woo Bin), อีกวางซู (Lee Kwang Soo), คิมฮเยซู (Kim Hye Soo), ฮันฮโยจู (Han Hyo Joo) และอีกมากมายเช่นกัน

 

รยูโฮจิน (Ryu Ho Jin) โปรดิวเซอร์ของรายการ แสดงความคิดเห็นว่า “ผู้ชมจะได้เห็น ชาแทฮยอน และ โจอินซอง ดิ้นรนกันมากขึ้นในสภาพแวดล้อมที่ไม่คุ้นเคย และด้วยความที่อเมริกาเป็นสถานที่ที่มีความหลากหลายมากจนถูกเรียกว่าประเทศของผู้อพยพ เราจึงคาดหวังที่จะนำเสนอเรื่องเล่าของผู้คนให้มากยิ่งขึ้น พร้อมกับนำเสนอความสนุกสนานและความบันเทิงที่หลากหลาย ดังนั้นโปรดตั้งตารอนะครับ”

 

อนึ่ง “Unexpected Business 3” จะออกอากาศตอนแรกในช่วงครึ่งหลังของปี 2023

 

ที่มา  (1) (2)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X