ซงฮเยคโย (Song Hye Kyo) กล่าวชื่นชมตัวเองต่อหน้าสาธารณะชนเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่เดบิวต์
2023-07-20 19:00:21
Advertisement
คลิก!!!

ซงฮเยคโย (Song Hye Kyo) กล่าวชื่นชมตัวเองเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่เดบิวต์เมื่อปี 1996 หลังจากที่เธอได้รับรางวัล แดซัง ที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 19 กรกฎาคม

งานประกาศรางวัล 'Blue Dragon Series Awards' ได้จัดขึ้นในคืนวันที่ 19 กรกฎาคม ที่ผ่านมา โดยในปีนี้รางวัลใหญ่แห่งปี (แดซัง) ตกเป็นของ ซงฮเยคโย จากผลงานการแสดงเรื่อง 'The Glory' บน Netflix

เมื่อชื่อของเธอถูกประกาศออกมา ทีมงานและนักแสดงของซีรีส์ต่างปรบมือร่วมยินดีกับเธอ 

 

 

ซงฮเยคโยขึ้นไปกล่าวรับรางวัล เธอเริ่มจากขอบคุณทีม 'The Glory' 

“ขอบคุณค่ะ ฉันมีความสุขมากในตอนนี้ ผ่านมาประมาณเกือบปีแล้วที่เราถ่ายทำ 'The Glory' กันเสร็จ ทีมงานทุกคนคงกำลังทำงานในโปรเจคอื่น ทำให้ไม่ง่ายที่ฉันจะได้เจอพวกเขาและกล่าวขอบคุณพวกเขาอีกครั้ง แต่ฉันดีใจที่ได้ส่งคำขอบคุณถึงพวกเขาในโอกาสนี้ ในงานประกาศรางวัลที่ยิ่งใหญ่พร้อมกับรางวัลดียอดเยี่ยม”
 

ซงฮเยคโยกล่าวต่อ

“ถ้าฉันไม่ได้ร่วมงานกับทีมงานที่ยอดเยี่ยม คงเป็นไปไม่ได้ที่ฉันจะแสดงบทของ มุนดงอึน ในแบบที่ฉันทำได้ เมื่อไหร่ก็ตามที่ฉันไปกองถ่ายพร้อมคำถาม ผู้กำกับอึนกิลโฮช่วยฉันหาคำตอบของคำถามเหล่านั้น ขอบคุณที่นำทางฉันอย่างดีค่ะ”

เธอพูดต่อ

“นักเขียนคิมอึนซุก ขอบคุณนะคะที่ให้ฉันเป็น มุนดงอึน”

“หลังจากซีรีส์จบ ฉันได้อ่านและดูบทสัมภาษณ์ของนักแสดงที่ได้ร่วมงานกันในเรื่องนี้ พวกเขาบอกว่าฉันช่วยพวกเขาระหว่างที่ถ่ายทำ แต่จริงๆแล้ว เป็นฉันต่างหากที่ได้รับความช่วยเหลือมากกว่าและได้รับพลังจากพวกเขา การได้ดูการแสดงที่ยอดเยี่ยมของพวกเขา เป็นแรงบันดาลใจให้ฉันทำงานหนักขึ้นด้วยค่ะ”

จากนั้นเธอได้ขอบคุณทีมงานของต้นสังกัด และครอบครัวของเธอ 

 

จากนั้นซงฮเยคโยเงียบไปชั่วครู่ ก่อนจะพูดต่อด้วยน้ำเสียงสั่น

“ฉันรู้สึกว่า...ฉันคงจะไม่ได้รับโอกาสได้มางานประกาศรางวัลและได้รับรางวัลแบบนี้อีกแล้ว เพราะฉะนั้น เป็นครั้งแรกที่ฉันอยากจะชื่นชมตัวเอง ‘เธอทำได้ดีนะ ฮเยคโย’” จากนั้นโค้งคำนับให้ทุกคน

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X