แทฮอน อดีตสมาชิกวง ZE:A เล่าถึงความยากลำบากทางการเงินของเขา แม้กระทั่ง กวางฮี ยังเคยให้เงินเขาในวันเกิดด้วย!
2023-07-17 15:10:34
Advertisement
คลิก!!!

แทฮอน (Taeheon) อดีตสมาชิกวง ZE:A เล่าถึงปัญหาทางการเงินของเขา ซึ่งลำบากถึงขนาดที่ว่า กวางฮี (Kwanghee) ยังเคยให้เงินเขาในวันเกิดด้วย

 

เมื่อวันที่ 15 กรกฎาคม แทฮอน ได้ปรากฏตัวในช่อง YouTube ช่องหนึ่ง โดยเขาได้แบ่งปันว่าตัวเองประสบปัญหาทางการเงินอย่างไร แทฮอน เปิดใจว่า “ผมทำงานที่โกดัง Coupang ครับ (เทียบเท่ากับ Amazon ของเกาหลี) ผมไปทำงานตอนตี 1:30 และเลิกงานตอน 9 โมงเช้า ผมทำงาน 6 วันต่อสัปดาห์และมีรายได้ประมาณ 640,000 วอน (ประมาณ 17,000 บาท) ครับ ผมเห็นโพสต์ในชุมชนออนไลน์ที่บอกว่า 'แทฮอน ทำงานที่โกดัง มันบ้าไปแล้ว?' ผมคิดกับตัวเองว่า 'ฉันต้องทำมาหากิน แล้วทำไมฉันถึงโดนว่าเป็นเรื่องบ้าที่ทำงานแบบนั้น' ผมไม่เข้าใจว่าบางคนพูดกับผมว่าผมทำให้ชื่อเสียงของ ZE:A เสื่อมเสีย เพราะอะไรการทำงานที่โกดังสินค้าถึงน่าละอายเหรอครับ”

 

แทฮอน บอกว่าเขาเสียพ่อแม่ไปตั้งแต่ยังเด็ก “เมื่อ 2 ปีก่อน ผมทำงานในไซด์ก่อสร้าง ผมยากจนมากจนไม่สามารถจ่ายค่าสาธารณูปโภคได้ครับ ผมเลยไม่มีเครื่องทำความร้อน ผมยังเคยแบ่งบะหมี่ราเม็งหนึ่งซองให้พอสำหรับมื้ออาหารในหนึ่งวันครับ”

 

แทฮอน กล่าวว่าเขาไม่มีงานหลังจากปลดประจำการจากกองทัพ ดังนั้นเขาจึงต้องดิ้นรน “ผมทำเงินได้ไม่มากนักตอนอยู่กับ ZE:A ครับ วงของเราไม่ได้แบ่งรายได้เป็นกลุ่ม ดังนั้นจึงมีความคลาดเคลื่อนอย่างมากระหว่างรายได้ของสมาชิกแต่ละคนครับ”

 

เขากล่าวต่อว่า “ผมรู้สึกขอบคุณมากที่ได้ข่าวจาก กวางฮี ในเดือนมิถุนายน มันเป็นวันเกิดของผมด้วย เขาส่งเงินให้ผมพร้อมกับข้อความว่า 'ฉันรู้ว่าช่วงนี้นายทำงานหนัก สมาชิกรวมถึง ชีวาน และฉันต่างก็คิดถึงนายเสมอ แต่ฉันไม่ได้กังวลเกี่ยวกับนายมากนัก เพราะฉันรู้ว่านายเป็นคนที่ทำงานหนักและมีศักยภาพสูง ฉันแค่หวังว่านายจะไม่หมดแรงไปเสียก่อน' ผมรู้สึกขอบคุณมากที่มีพวกเขาอยู่ในชีวิต เพราะพวกเขามักจะติดต่อผมก่อน ผมรู้ว่าพวกเขาเครียดเหมือนกันและพยายามอย่างหนักที่จะรักษาการงานของพวกเขาเอาไว้ครับ ผมรู้สึกเสียใจและเป็นหนี้บุญคุณเพราะผมรู้สึกว่าตัวเองกำลังเป็นภาระของพวกเขาด้วยการทำให้พวกเขาต้องมานึกถึงผมครับ”

 

ในตอนท้าย เขายังเล่าถึงแผนการที่จะกลับมาเพื่อแฟน ๆ ของเขาอีกด้วย “บ่อยครั้งที่ผมได้รับ DM จากแฟน ๆ โดยบอกว่า ZE:A ทำให้ช่วงเวลาวัยรุ่นและวัย 20 ปีของพวกเขามีความสุข นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมผมถึงไม่ยอมแพ้ง่าย ๆ ครับ ผมคิดถึงวันเหล่านั้นอยู่เสมอ ผมหวังว่าผมจะสามารถคัมแบ็คได้ภายในปลายปีหน้าครับ”

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X