นัมแทฮยอน แบ่งปันในรายการ 'In-Depth 60 Minutes' ว่าการติดยาได้ทำลายชีวิตของเขาอย่างไรบ้าง
2023-07-16 20:20:50
Advertisement
คลิก!!!

นัมแทฮยอน (Nam Tae Hyun) แบ่งปันว่าการติดยาได้ทำลายชีวิตของเขาอย่างไรบ้างในรายการ 'In-Depth 60 Minutes' ทางช่อง KBS

 

ในรายการ 'In-Depth 60 Minutes' ซึ่งออกอากาศเมื่อวันที่ 14 กรกฎาคมที่ผ่านมา นัมแทฮยอน ซึ่งเข้ารับการบำบัดที่สถานบำบัดได้เล่าว่าการติดยาได้ทำลายชีวิตของเขาในหลาย ๆ ด้าน

 

เขาเปิดใจเกี่ยวกับการเริ่มใช้ยาเป็นครั้งแรก “ผมกินยาตามใบสั่งของจิตแพทย์จำนวนมากครับ ตอนที่ผมโปรโมทผมได้กินยาลดน้ำหนักหลายเม็ดด้วยเพื่อกดน้ำหนักให้ต่ำตลอด แถมภาวะซึมเศร้าของผมก็แย่ลงในช่วงที่มีโรคระบาดเนื่องจากผมไม่ได้มีงานเข้ามามากนัก นั่นคือตอนที่ผมเริ่มใช้ยาครับ หลังจากลองใช้ครั้งแรกก็ใช้เวลาไม่นานในการหาตัวที่แรงกว่า ผมคิดว่าผมไม่ได้คิดไตร่ตรองมากนักก่อนที่จะลองใช้มัน เพราะผมคุ้นเคยกับการกินยาตามใบสั่งแพทย์จำนวนมากอยู่แล้วครับ ผมคิดง่าย ๆ ว่าจะเป็นยาอะไรก็คล้ายกันอยู่แล้วครับ”

 

นัมแทฮยอน กล่าวต่อว่า “ตอนแรกผมได้มันมาผ่านเพื่อนคนหนึ่ง และจากนั้นผมก็ย้ายไปหาที่ Telegram ตอนนี้ สิ่งที่ผมมีอยู่คืออาการอยากเสพยาครับ ความสัมพันธ์ของผมกับครอบครัวพังทลายลง ผมไม่มีเพื่อนหรือคนรู้จักเหลืออยู่เลย ผมยังไม่แน่ใจด้วยซ้ำว่าควรมีชีวิตอยู่ต่อไปหรือไม่ครับ”

 

การติดยาของเขาไม่เพียงแต่จะทำลายสุขภาพจิตและร่างกายของเขาเท่านั้น การเงินของเขาก็ถูกทำลายลงเช่นกัน นัมแทฮยอน กล่าวว่า “ผมได้รับข้อความแจ้งว่าผมมีหนี้บัตรเครดิตค้างชำระ 300,000 วอน (ประมาณ 8 พันกว่าบาท) ผมหมดตัวจริง ๆ ผมกำลังคิดที่จะเริ่มต้นทำงานในร้านอาหารครับ หนี้ของผมคนเดียวก็ประมาณ 500 ล้านวอนไปแล้ว (ประมาณ 13 ล้านบาท) ผมผิดสัญญาหลายฉบับเนื่องจากข่าวการใช้ยาของผมถูกเผยแพร่ออกไป ผมต้องขายบ้านตัวเองและบ้านพ่อแม่ด้วย ทุกอย่างหายไปหมดเลยครับ”

 

ที่มา  allkpop

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X