9 ไอดอลเกาหลีที่แยกตัวออกจากวง ตอนนี้พวกเขาเป็นอย่างไรบ้างนะ?
2017-07-02 12:33:38
Advertisement
Pyramid Game

การออกจากวงของไอดอลเกาหลีนั้นเกิดขึ้นได้ ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลที่เลวร้าย หรือจากกันด้วยดี แต่คนที่เสียใจคงหนีไม่พ้นแฟนคลับที่เมื่อการประกาศออกจากวงเกิดขึ้นต้องทำใจยอมรับว่าอาจจะไม่ได้เห็นผลงาน หรือหน้าของไอดอลที่พวกเขาชื่นชอบอีก แต่ก็ไม่เป็นเช่นนั้นเสมอไป ไอดอลไม่จำเป็นต้องหายหน้าหายตาไปจากวงการหลังจากออกจากวงเดิมเลย บางคนยังได้เห็นผลงานบ่อยกว่าอยู่ในวงอีกด้วย ไปดูกันดีกว่าว่าจะมีใครบ้าง

โซมิน (Somin) – APRIL

โซมินคืออดีตลีดเดอร์ของเกิร์ลกรุ๊ป APRIL โซมินตัดดสินใจออกจากวงเมื่อปี 2015 เพื่อทำอัลบั้มเดี่ยว เมื่อออกจาก APRIL โซมินได้เข้าร่วมวง โค-เอ๊ด กรุ๊ปอย่าง K.A.R.D ผลงานของ K.A.R.D เริ่มปล่อยออกมาในปี 2016 และ ได้รับความนิยมจากแฟนคลับนับล้านคนสำหรับการปล่อยเพลงใน K.A.R.D Project Vol.3

ชมมิวสิกวิดีโอล่าสุดเพลง Rumor จาก K.A.R.D ได้ข้างล่างนี้ :

จุนฮยอก (Junhyeok) - DAY6

หลังจากวง DAY6 เดบิวสส์ได้ไม่ถึง 1 ปีในปี 2015 จุนฮยอกได้ตัดสินใจอออกจากวงในปี 2016 ด้วยเหตุผลส่วนตัว หลังจากนั้นในปีเดียวกัน จุนฮยอกได้เข้าร่วมวง Be Blossom ในตำแหน่งร้องนำ โดยมีเพื่อนร่วมวงอีก 3 คน

ชมวิดีโอแสดงสดเพลง Stay ของวง Be Blossom ได้ข้างล่างนี้ :

ซอลลี่ (Sulli) - f(x)

หลังจากถูกวิจารณ์อย่างหนักในโลกออนไลน์และเงียบหายไปในปี 2014 ซอลลี่ได้ประกาศออกจากวงอย่างเป็นทางการในปี 2015 เพื่อมุ่งเน้นไปในอาชีพนักแสดง และกำลังมีผลงานภาพยนตร์เรื่องใหม่กับพระเอกชื่อดัง คิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun) ในผลงานเรื่อง Real

นัมแทฮยอน (Nam Tae Hyun) - WINNER

นัมแทฮยอนตัดสินใจออกจากวง WINNER ในปี 2016 เนื่องจากปัญหาสุขภาพ การออกจากวงของเขาสร้างความตกใจให้แฟนคลับเพราะกระทันหันมาก นัมแทฮยอนมีผลงานเพลงใหม่กับวง South Club พิสูจน์ว่าถึงแม้จะมีปัญหาสุขภาพแต่ความสามารถทางงานเพลงของเขาไม่ได้ลดลงเลย พร้อมปล่อยมิสิกวิดีโอเพลง Hug Meและ Dirty House จนถึงตอนนี้วงของนัมแทฮยอนได้ปล่อยอัลบั้ม “90” โดยมีเพลงไตเติ้ล I Got The Blues และ เพลง LIAR

ชมมิวสิกวิดีโอเพลง LIAR ข้างล่างนี้ :

เจีย (Jia) - miss A

เจียตัดสินใจไม่ต่อสัญญากับต้นสังกัดเดิม JYP Entertainment ที่หมดอายุในปี 2016 เจียออกจากวงและเซ็นสัญญาใหม่กับค่าย Banana Culture Music หลังจากนั้นไม่กี่เดือน หลังจากนั้นเจียมีผลงานโซโล่ 3 เพลงแล้ว ได้แก่ Drip, Who’s That Girl และ Candy

ชมมิวสิกวิดีโอเพลง Candy ข้างล่างนี้ :

จางฮยอนซึง (Jang Hyun Seung) – BEAST

ด้วยความฝันที่อยากทำผลงานเดี่ยว จางฮยอนซึงได้ออกจากวง BEAST (ตอนนี้คือ Highlight) ในปี 2016 ฮยอนซึงได้หายหน้าหายตาไปนานจนแฟนคลับต่างสงสัยว่าเขาจะกลับมามีผลงานอีกเมื่อไหร่ และสิ้นสุดการรอคอยเมื่อจางฮยอนซึงออกมาประกาศว่าเขามีแผนจะโปรโมทโซโล่ของเขาในเดือนกรกฎาคมนี้

เจสสิก้า จอง (Jessica Jung) - Girls’ Generation

เจสสิก้า จอง อดีตสมาชิกวง Girls’ Generation หนึ่งในไอดอลที่พบกับช่วงเวลาที่ยากลำบากตอนที่เธอออกจากวง เจสสิก้าไม่ได้ออกจากวงจากการตัดสินใจของตนเอง ตามคำบอกเล่าของเจสสิก้า เธอถูกบอกให้ออกโดยต้นสังกัดอย่าง SM Entertainment และสมาชิกคนอื่นๆ โดยไม่สนใจต่ออดีต เจสสิก้าได้ตัดสินใจมุ่งหน้าทำงานในฐานะไอดอลต่อไป เธอมีผลงานเพลงฮิตหลายเพลง และเพิ่งจากปล่อยผลงานเพลง Because It’s Spring ออกมาเมื่อไม่นานนี้

ชมมิวสิกวิดีโอข้างล่าง :

เทา (Tao) - EXO

เทาเป็นอีกหนึ่งไอดอลที่มีปัญหาขัดแย้งจนต้องออกจากวง สมาชิกชาวจีนคนที่ 3 ของวงได้ออกจากวงและปัญหานั้นยังไม่คลี่คลาย ในขณะที่สมาชิกอีก 2 คนอย่าง ลู่หาน (Luhan) และ คริส (Kris) ออกจาก EXO ด้วยเหตุผลอื่น แต่เหตุผลที่เทาออกจากวงนั้นมาจากการได้รับการดูแลที่ไม่เหมาะสม เทาตัดสินใจออกจากวงในปี 2015 ถึงแม้จะต้องมีคดีความกับต้นสังกัด SM Entertainment ก็ตาม เทาเริ่มงานในฐานะนักร้องและนักแสดงจีน ไม่นานมานี้เขาได้เริ่มทัวร์คอนเสิร์ตทั่วเอเชียของเขาในชื่อคอนเสิร์ต “Promise”

ชมมิวสิกวิดีโอผลงานล่าสุด “Promise” ได้ข้างล่าง :

ฮยอนอา (Hyuna) - 9MUSES

หลังจากโปรโมทในฐานะสมาชิก 9MUSES เป็นเวลา 6 ปี ฮยอนอา (มุน ฮยอนอา) ตัดสินใจแยกออกมาจากวงในปี 2016 เรื่องราวจบลงด้วยดี และตอนนี้ฮยอนอามีอัลบั้มแรกของเธอแล้ว

ชมมิวสิกวิดีโอเพลง Cricket Song ได้ข้างล่าง :

การออกจากวงของสมาชิกคนไหนที่ทำให้คุณตกใจ หรือทำใจยอมรับยากที่สุด ? บอกเรามาในคอมเม้นได้นะ

ที่มา https://www.soompi.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X