แฟน ๆ ประทับใจกับการไม่ถือตัวของ ฮันโซฮี ล่าสุดคุกเข่ากับพื้นเพื่อแจกลายเซ็นให้แฟนคลับในปารีส!
2023-07-09 11:20:01
Advertisement
คลิก!!!

ฮันโซฮี (Han So Hee) สร้างความประทับใจให้แฟน ๆ ในต่างประเทศด้วยแฟนเซอร์วิสที่น่าทึ่งของเธอ

 

เมื่อวันที่ 7 กรกฎาคม ได้มีวิดีโอคลิปหนึ่งถูกอัปโหลดในบัญชี TikTok ของแฟนชาวต่างชาติ ซึ่งคลิปดังกล่าวแสดงให้เห็นว่า ฮันโซฮี กำลังแจกลายเซ็นบนถนนให้แฟน ๆ ที่บังเอิญเจอเธอ

 

 

ขณะที่อยู่ในปารีสประเทศฝรั่งเศสตามตารางงานของเธอ ฮันโซฮี ได้ตอบรับคำขอลายเซ็นของแฟน ๆ บนท้องถนนด้วยความเต็มใจ ซึ่งเธอถึงกับนั่งลงคุกเข่าบนพื้นเพื่อเซ็นลายเซ็นให้

 

หลังจากมอบลายเซ็นแล้ว ฮันโซฮี ยังได้พูดคุยเล็กๆ น้อยๆ กับแฟนชาวต่างชาติอีกด้วย

 

แม้จะถูกถ่ายภาพจากมุมต่ำ (ซึ่งปกติแล้วจะเป็นมุมที่ไม่สวย) แต่ ฮันโซฮี ก็ยังสามารถโชว์ใบหน้าที่คมชัดและงดงามของเธอได้ นอกจากนี้ รอยสักรูปดอกกุหลาบที่สวยงามบนคอของเธอยังดึงดูดความสนใจของแฟน ๆ

 

แฟนชาวต่างชาติคนดังกล่าวยังได้อวดเคสโทรศัพท์ที่มีลายเซ็นของ ฮันโซฮี ซึ่งสร้างความอิจฉาให้กับชาวเน็ตที่เป็นแฟนคลับของนักแสดงสาว

 

 

ในขณะเดียวกัน ในการให้สัมภาษณ์กับ Harper’s Bazaar เมื่อปี 2021 ฮันโซฮี เคยแสดงความขอบคุณต่อแฟน ๆ ของเธอด้วยการกล่าวว่า “ฉันรู้สึกละอายที่ได้รับความรักมากมายทั้งที่เป็นคนธรรมดาคนหนึ่ง ซึ่งตอนนี้ฉันอยากจะตอบแทนพวกเขาในทุกทางที่ทำได้ค่ะ ฉันต้องการแสดงให้เห็นว่าหัวใจอันมีค่าของพวกเขาไม่ใช่แค่การสนับสนุนเท่านั้น แต่มันยังเป็นพลังอันยิ่งใหญ่ที่ช่วยปกป้องและทำให้ฉันได้เติบโตค่ะ”

 

ที่มา  Insight

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X