แจ็คสัน (Jackson) วง GOT7 ได้รับคำชมจากทัศนคติของเขาที่มีต่อการแต่งงานและมีลูก
2023-07-06 08:53:27
Advertisement
คลิก!!!

บทสัมภาษณ์ของ แจ็คสัน (Jackson) วง GOT7 กลายเป็นไวรัลหลังจากที่เขาแสดงมุมมองต่อการแต่งงานและการมีลูก ระหว่างการพูดคุยที่ค่อนข้างกระอักกระอ่วนกับพิธีกรในรายการ 

 

คลิปที่กลายเป็นไวรัล เป็นตอนที่แจ็คสันสัมภาษณ์ว่าเขาอยากแต่งงานและมีครอบครัวก่อนจะอายุ 35 ปี 

 

เขาบอกว่าเขาพูดเรื่องนี้เพราะว่ารู้สึกเหมือนแฟนคลับเป็นเพื่อนคนหนึ่งของเขาที่อยากเล่าให้ฟัง แต่พิธีกรคนหนึ่งพยายามปล่อยมุกว่าให้แฟนคลับส่งใบสมัครกันมาได้เลย

 

เมื่อถามว่าเขาอยากมีลูกกี่คน แจ็คสันบอกว่าเขาไม่แน่ใจ แต่สุดท้ายก็ต้องให้ภรรยาของเขาตัดสินใจด้วย แจ็คสันบอกว่าเขาจะเคารพการตัดสินใจของภรรยา และบอกว่าเข้าใจว่าการตั้งครรภ์มันลำบากแค่ไหน

 

เมื่อพิธีกรถามว่า แล้วถ้าคนที่จะแต่งงานด้วยไม่อยากมีลูก เขาจะยังแต่งงานกับเธอไหม แจ็คสันตอบอย่างไม่ลังเลว่า เขาก็ยังจะแต่งงานกับเธอเหมือนเดิม

 

จากคำถามนี้ พิธีกรดูเหมือนจะพยายามถามคำถามที่ไม่สมเหตุสมผล พิธีกรบอกแจ็คสันว่าก็แค่หาผู้ใหญ่ที่อยากมีลูก แต่แจ็คสันอธิบายว่านี่ไม่ใช่บทสนทนาที่เราจะคุยกันเวลาได้เจอกับใครซักคน

 

เมื่อแจ็คสันพูดเรื่องความเจ็บปวดของภรรยาของเขา พิธีกรก็พยายามถามว่าความเจ็บปวดนั้นคืออะไร แจ็คสันอธิบายว่าเขาก็ไม่เคยคิด แต่เขาให้ความสำคัญกับการไม่ให้ภรรยาของเขาเจ็บปวด

 

จากนั้นพิธีกรก็ขอให้แจ็คสันได้เจอกับภรรยาที่อยากมีลูก พร้อมบอกว่า “นั่นคือส่วนหนึ่งของความสัมพันธ์ใช่ไหม?”

 

จนถึงตอนจบ พิธีกรดูเหมือนจะยังไม่เข้าใจสิ่งที่แจ็คสันต้องการจะสื่อ เอาแต่ย้ำเรื่องว่าที่ภรรยาที่ต้องพร้อมจะมีลูก และพยายามทำให้เป็นเรื่องตลก จนแจ็คสันต้องสบถออกมา

 

เมื่อวิดีโอถูกปล่อยออกมา ชาวเน็ตต่างชื่นชมการตอบคำถามของแจ็คสัน และไม่ปลื้มคนที่สัมภาษณ์เขา และหลายคนคิดว่าพิธีกรกำลังถามคำถามไล่ต้อนให้แจ็คสันตอบคำถามที่อาจก่อให้เกิดความขัดแย้งแต่ตรงกับความคิดเห็นของพิธีกรในรายการ 


“สเป็คหนุ่มของฉันสูงขึ้นไปอีก”

“พิธีกรพยายามจะบิดเบือนคำพูดของแจ็คสัน จนเขาต้องสบถ”

“ผู้ชายมี 2 แบบ แบบแจ็คสัน กับ แบบพิธีกร”

“ฉันได้เจอผู้ชายที่มีความคิดแบบแจ็คสัน และฉันรู้สึกขอบคุณที่มีเขาเคียงข้าง”

“พิธีกรลืมไปป่าวว่ามันมีสิ่งที่เรียกว่า อุปถัมภ์ ในกรณีที่ผู้หญิงไม่พร้อมจะตั้งครรภ์”

“พวกพิธีกรโลกแคบมาก แต่แจ็คสันก็มีความคิดเป็นของตัวเอง และยืนยันความคิดของตัวเอง ฉันรักเขาจัง”


แจ็คสันสร้างความประทับใจให้กับแฟนคลับอีกครั้งจากความคิดของเขา แม้ว่าจะเจอกับคำถามที่ยากแค่ไหน แต่เขาก็ยังสงบนิ่งและตอบคำถามได้อย่างดี เผยให้เห็นถึงนิสัยที่คิดถึงคนรอบข้างอยู่เสมอของเขา

ที่มา  @ahgacarat

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X