จูบที่ไร้เดียงสาทำให้รักครั้งแรกของไอดอลชายผู้นี้ต้องกลายเป็นความอกหัก!
2023-07-03 15:04:59
Advertisement
คลิก!!!

แม้ว่าการจูบจะเป็นวิธีที่มีความหมายในการแสดงถึงความรักที่มีต่อคนที่คุณรัก แต่มันไม่ได้ผลแบบนั้นสำหรับไอดอลชายผู้นี้

 

จุนโฮ (Junho) 2PM เปิดเผยที่มาที่ไปที่ทำให้จูบที่ไร้เดียงสาต้องกลายมาเป็นความอกหักสำหรับเขา

 

ระหว่างการปรากฏตัวในรายการ Knowing Bros จุนโฮ ยอมรับว่าเขามีรักแรกตอนเรียนมัธยมต้น เขาจำได้ว่าเขาไปส่งแฟนสาวกลับบ้านทุกวันหลังเลิกเรียนและมักแวะที่สนามเด็กเล่นใกล้บ้านเพื่อ “ใช้เวลาและพูดคุยกัน”

 

วันหนึ่ง จุนโฮ และแฟนสาวของเขาได้ลอง “จูบ” ในแบบไร้เดียงสาเพื่อแสดงความรักต่อกัน ในขณะที่ทั้งสองก็รู้อยู่ว่าพวกเขาอาจไม่ได้อยู่ตามลำพัง

 

แต่แล้วจู่ ๆ จุนโฮ ก็ได้ยินเสียงใครบางคนวิ่งเข้ามาหาพวกเขา จากนั้นเขาก็เห็นคน ๆ หนึ่งตบไปที่หน้าของแฟนสาวของเขาและลากเธอออกไป

“ผมหันกลับไปและเห็นเงาดำ ๆ คล้ายมือ และมันก็แบบ 'เพี๊ยะ!' ผมไม่ใช่คนที่โดนตบแต่เป็นแฟนของผมครับ มีคนตบเธอและจิกผมของเธอ หลังจากนั้นเธอก็ถูกลากออกไป”— จุนโฮ

 

ปรากฏว่าคนที่ตบแฟนสาวของเขาคือ “แม่ของแฟนสาว” เอง เธอตบหน้าลูกสาวแล้วลากเธอออกห่างจาก จุนโฮ  หลังจากนั้นพวกเขาก็ถูกบังคับให้เลิกกัน

 

เมื่อมองย้อนกลับไปในช่วงเวลานั้น จุนโฮ ก็เข้าใจหัวอกคนเป็นแม่ เขาตระหนักว่าเธอจะต้องตกใจมากเพียงใดที่เห็นลูกสาวของเธอจูบกับคนอื่น

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X