ลิซ่า (Lisa) – BLACKPINK กลายเป็นไวรัลอีกครั้งจากแฟชั่น ‘เขี้ยวฝังเพชร’ ในงานอีเว้นท์ BVLGARI ที่โซล
2023-07-01 16:56:56
Advertisement
คลิก!!!

ถ้าพูดถึงเรื่องแฟชั่น ลิซ่า (Lisa) วง BLACKPINK เป็นอีกหนึ่งตัวแม่ที่ไม่เคยแผ่วนับตั้งแต่เธอเดบิวต์ เพราะไม่ว่าจะลุคไหน เธอก็เอาอยู่หมด!

 

และล่าสุดในงานอีเว้นท์ของแบรนด์ BVLGARI ที่ลิซ่าเซอร์ไพรส์แฟนคลับด้วยความสวยตะลึงในชุดเดรสที่ขาวยาวโชว์แผ่นหลัง สมมงแบรนด์แอมบาสเดอร์อย่างยาวนานของแบรนด์สุดหรู 

 

นอกจากเสื้อผ้า หน้าผม เครื่องประดับของ BVLGARI ที่ว่าปัง! ที่แค่นี้ก็ไวรัลไปทั่วอินเตอร์เน็ตแล้ว แค่นั้นยังไม่พอ งานคราวนี้ลิซ่ามีเซอร์ไพรส์เพิ่มเติม ด้วยบางอย่างที่ติดอยู่ที่ฟันของเธอ 

 

เพราะถ้าสังเกตเราจะเห็นได้ว่า ลิซ่าประดับฟันของเธอด้วยเครื่องประดับ หรือ อัญมณีเล็กๆ ซึ่งเป็นเทรนด์ในการตกแต่งฟันที่เรามักจะได้เห็นคนดังหลายคนทำกันในอดีต

 

ลิซ่าเหมือนปลุกเทรนด์นี้ขึ้นมาอีกครั้ง และการประดับฟันแบบนี้ของเธอกลายเป็นไวรัลที่ถูกพูดถึงกันอย่างกว้างขวาง เรียกว่าสะเทือนสื่อเกาหลีเลยก็ว่าได้ 

 

นอกจากลิซ่าแล้ว ยังมีไอดอลคนอื่นที่ประดับฟันแบบนี้เช่นกัน อาทิ หนิงหนิง (NingNing) วง aespa, ชเวเยนา (Choi Yena) และ อียองจี (Lee Young Ji)

 

ส่วนสำหรับลิซ่า ต้องยกให้เธอขึ้นแท่นแอมบาสเดอร์มือทอง เพราะไม่ว่าจะเป็นงานของแบรนด์สินค้าไหนที่เธอร่วมงานอยู่ จะกี่งานผ่านไป ความปังก็ไม่เคยเปลี่ยน ต้องมีเรื่องให้พูดถึงเธอได้อยู่ตลอด เรียกว่าออกงานแต่ละครั้ง สร้างกระแสได้ตลอดเลยทีเดียว และครั้งนี้ก็เป็นอีกครั้งที่แม้ว่าปรากฎตัวด้วยชุดเรียบหรู พร้อมเครื่องประดับเหมือนงานอื่น แต่เธอก็ยังคงความเป็นเอกลักษณ์ และเซนส์แฟชั่นที่ไม่เหมือนใครอย่างเขี้ยวฝังเพชร ที่บ่งบอกความแตกต่างของเธอและกลายเป็นไวรัลอีกครั้ง 

ที่มา   Daum

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X