Forbes ลงความเห็นว่า เจนนี่ (JENNIE) – BLACKPINK ควรจะได้รับรางวัลจาก Emmy Awards จากผลงานการแสดงเรื่อง “The Idol”
2023-06-24 12:27:36
Advertisement
คลิก!!!

นิตยสาร Forbes ได้ตีพิมพ์บนความเมื่อวันที่ 19 มิถุนายน กล่าวถึง เจนนี่ (JENNIE) วง BLACKPINK กับผลงานการแสดงของเธอในเรื่อง “The Idol” ทาง HBO

 

Forbes กล่าวว่าเจนนี่มีความสามารถและดึงดูดสายตาในการปรากฎตัวในซีรีส์ได้อย่างสมบูรณ์

“เธอได้รับความสนใจจากผู้ชมในเรื่อง The Idol และได้รับความสนใจจากวงการภาพยนตร์ ด้วยความนิยมที่เพิ่มสูงขึ้นของเธอ ทำให้เจนนี่น่าจะได้รับโอกาสในการร่วมงานกับบทที่ใหญ่ขึ้นในภาพยนตร์เรื่องอื่น หรืออาจจะมีผลงานซีรีส์เรื่องใหม่อีก ฝีมือการแสดงของเธอที่เราได้เห็นในซีรีส์ ตอกย้ำความสามารถของเธอในฐานะนักแสดง”

 

“เพลงเดบิวต์ของเธอ Solo ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม และในตอนนี้เวลาผ่านไปหลายปี เป็นเวลาที่เหมาะสมที่เธอจะค้นหาความชอบใหม่ด้านงานเพลงของตัวเอง ความสำเร็จของ BLACKPINK และการเติบโตในฐานะศิลปินของเธอ เจนนี่มีเส้นทางความสำเร็จที่มากขึ้นในเส้นทางของตัวเอง”

 

Forbes กล่าวว่า จากผลงานเรื่อง "The Idol" ทำให้เจนนี่อาจมีโอกาสในการเข้าร่วมคว้ารางวัลจากงานประกาศรางวัลชื่อดังอย่าง Emmy Awards 

“การแสดงที่โดดเด่นของเจนนี่ในเรื่อง The Idol ทำให้เธอมีสิทธิ์ที่จะได้ร่วมลุ้นรางวัลอันทรงเกียรติอย่าง Emmy Awards อย่างไรก็ตามคงต้องติดตามกันต่อไปว่าเธอจะได้เข้าชิงรางวัลที่หลายคนต้องการนี้หรือไม่”  

 

นอกจากนี้เจนนี่ยังได้ร่วมงานในเพลงประกอบซีรีส์ The Idol ซึ่งมีเพลง Jealous Guy โดย The Weeknd, One of the Girls โดย Lily-Rose Depp และ เจนนี่ วง BLACKPINK และ Fill the Void โดย Lily-Rose Depp และ Lily-Rose Depp

 

 

ที่มา  forbes

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X