ซงจุงกิ (Song Joong Ki) อธิบายว่า ภรรยาและลูก สำคัญกับเขามากแค่ไหน
2023-06-17 20:12:42
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อไม่กี่วันก่อน ซงจุงกิ (Song Joong Ki) ได้ต้อนรับลูกชายคนแรกของเขาเป็นที่เรียบร้อย

ก่อนหน้านี้ ซงจุงกิเคยให้สัมภาษณ์ถึงครอบครัวของเขาไว้กับสื่อจีน และบทสัมภาษณ์ของเขาได้รับความสนใจอีกครั้งหลังจากที่ลูกชายของเขาคลอด

ระหว่างสัมภาษณ์ ซงจุงกิถูกถามว่าคิดอย่างไรที่คนคิดว่าเขาหน้าเด็ก และเขาอยากจะเปลี่ยนภาพลักษณ์นี้ หรือเป็นเหมือนเดิม

ซงจุงกิตอบว่า

“มันเป็นเรื่องที่ผมไม่ได้คิดถึงเลย ผมไม่กลัวที่จะแก่ขึ้น ผมไม่ได้ทำอะไรเพื่อทำให้ผมแก่ช้าลง ผมชอบที่จะให้ตัวเองเป็นธรรมชาติ เพราะฉะนั้นต้องขอบคุณคนที่บอกว่าผมหน้าเด็ก แต่ว่าเร็วๆนี้ผมก็จะเป็นพ่อคนแล้ว สิ่งที่ผมสนใจในตอนนี้มีแค่ลูกของผมเท่านั้น” 

 

ผู้สัมภาษณ์ถามต่อว่า

‘แล้วการเป็นพ่อคนจะเปลี่ยนคุณไหม?’


ซงจุงกิพยักหน้าทันที และบอกว่า

“มันคงจะเปลี่ยนผมแน่นอน การเป็นพ่อคนเป็นโอกาสยิ่งใหญ่ในชีวิตของผม เป็นสิ่งที่ผมฝันมาตลอด ผมรักพ่อของผม และทุกสิ่งที่ดีในตัวผมมาจากเขา เขามีอิทธิพลกับผมมาก เหมือนเป็นความฝันที่ผมอยากเป็นพ่อแบบเขาในซักวันหนึ่ง”


เขาหยุดคิด ก่อนจะพูดต่อ

“ผมมีความสุข มีความสุขมาก อย่างไรก็ตามผมก็รู้สึกกลัวที่จะกลายเป็นพ่อคนในเวลาเดียวกัน ผมเอาแต่ถามตัวเองว่า ‘ผมจะเป็นพ่อที่ดีได้หรือเปล่า?’ ผมคุยเรื่องนี้กับภรรยาของผมบ่อยมาก แต่เราก็ยังอยากมีลูก เราจะพยายามเป็นพ่อแม่ที่ดี และเราเชื่อว่าเราสามารถทำได้” 

 

จากนั้นผู้สัมภาษณ์ได้พูดถึงการเข้าร่วมงานเทศกาลหนังเมืองคานส์จากผลงานเรื่อง 'Hopeless'

‘ภาพยนตร์ของคุณได้ฉายในเทศกาลหนังเมืองคานส์ และตอนนี้ลูกของคุณก็กำลังจะคลอด ตอนนี้ชีวิตของคุณดีมากจริงๆ มีคนเคยบอกว่า คุณไม่สามารถเลือกสิ่งใดสิ่งหนึ่งได้ แต่บางคนบอกว่าคุณทำได้ คุณคิดยังไงเกี่ยวกับเรื่องนี้?’


ซงจุงกิตอบว่า

“การอยู่ในธุรกิจนี้ การแต่งงาน และการเป็นพ่อคน หมายถึงคุณอาจจะสูญเสียอาชีพของคุณไป คุณอาจจะค่อยๆหายไปในอากาศ แต่ผมไม่กลัว ผมไม่ค่อยสนเรื่องนั้นด้วยซ้ำ ครอบครัวของผมต้องมาก่อน ก่อนอาชีพของผม ไม่ว่ายังไงก็ตาม”


ซงจุงกิพูดต่อ

“แต่ผมก็รักงานของผม และผมพยายามอย่างเต็มที่เพื่อตัวผมเองและครอบครัวของผม สิ่งที่ผมคิดคือ ผมเป็นนักแสดงที่ดีได้, เป็นคนที่ดีได้, เป็นพ่อที่ดีได้, เป็นสามีที่ดีได้ และเป็นลูกที่ดีได้ในเวลาเดียวกัน” 

 

เมื่อเดือนมกราคม ซงจุงกิประกาศแต่งงานกับ เคที เคที หลุยส์ ซอนเดอร์ส (Katy Louise Saunders) และเมื่อวันที่ 15 มิถุนายน ซงจุงกิประกาศว่าลูกชายของเขาได้คลอดที่ โรม ประเทศอิตาลี ซึ่งเป็นที่ที่ภรรยาของเขาเติบโต 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X